"ราซกัตลิโอกลู" ฟอร์มแกร่งคว้าชัยเรซสอง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 7

Last updated: 23 ส.ค. 2564  |  372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ราซกัตลิโอกลู" ฟอร์มแกร่งคว้าชัยเรซสอง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 7

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ยอดนักบิดเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า ฟอร์มร้อนแรงขึ้นนำม้วนเดียวจบ ผงาดคว้าชัยชนะในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 7 เรซที่ 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต เดอ นาบาร์ร่า ประเทศสเปน รั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

     ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 7 ดวลความเร็วเรซสองเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ เซอร์กิโต เดอ นาบาร์ร่า ประเทศสเปน ชิงชัยทั้งสิ้น 23 รอบสนาม



     เกมในเรซนี้ดวลกันอย่างดุเดือด โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 นักบิดเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเคทีม ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 3 ก่อนทะยานขึ้นนำได้ตั้งแต่รอบแรก

     โดยนับเป็นหนึ่งในเรซที่ยอดเยี่ยมของนักบิดเติร์ก จบการแข่งขัน 23 รอบสนาม ราซกัตลิโอกลู เข้าป้ายเป็นคันแรก คว้าชัยชนะเรซนี้ไปครองได้อย่างสุดมันส์ ด้วยเวลา 36 นาที 9.492 วินาที ส่วนทีมเมทชาวอิตาเลียนอย่าง อันเดรีย โลคาเตลลี #55 ตามเข้าป้ายในอันดับ 4 ตามหลัง 1.758 วินาที

     ผ่านการแข่งขัน 7 สนาม ราซกัตลิโอกลู รั้งจ่าฝูงบนตารางแชมปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 311 คะแนน ส่วน โลคาเตลลี รั้งอันดับ 5 มี 151 คะแนน ก่อนดวลสนามถัดไปในวันที่ 3-5 กันยายนนี้ ที่ เซอร์กิต เดอ แม็กนี-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้