"เขมินท์" บู๊สุดมันส์ บิดคว้าท็อปไฟว์ เฆเรซ บวกแต้ม ซีอีวี โมโตทู

Last updated: 23 ส.ค. 2564  |  393 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เขมินท์" บู๊สุดมันส์ บิดคว้าท็อปไฟว์ เฆเรซ บวกแต้ม ซีอีวี โมโตทู

     "เคเค" เขมินท์ คูโบะ #9 ดาวบิดสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์​ แคมป์ ทีม ระเบิดฟอร์มเก่ง ไล่บดคู่แข่งในกลุ่มหัวแถว บิดคว้าอันดับ 5 และ 7 จากการชิงชัย ที่ เฆเรซ เก็บแต้มขยับขึ้นรั้งอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ เกมซีอีวี โมโตทู

     การชิงชัยสนามที่ 6 ศึกเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021​ ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์​ ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.423 กิโลเมตร



     โดย "เคเค" เข​มินท์​ คูโบะ #9​ ดาวบิดไทยสังกัดวีอาร์​โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์​ แคมป์​ ทีม ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่รอบควอลิฟาย ก่อนจะบิดทำเวลาคว้ากริดสตาร์ทที่ 7 มาครอง

     รวมถึงการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ แม้จะมีข้อผิดพลาดในจังหวะออกสตาร์ท ส่งผลให้เสียอันดับไปในช่วงต้นเกม ทว่า ดาวบิดไทย สามารถไล่แซงคู่แข่งได้อย่างสุดมันส์ ไต่ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 ในเรซแรก ก่อนจะบิดคว้าอันดับ 7 ในเรซที่ 2 ของการแข่งขัน



     ผ่านการชิงชัยในสนามที่ 6 ของฤดูกาล​ เข​มินท์​ คูโบะ #9 สามารถบวกแต้มเพิ่มขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 51 คะแนน

     สำหรับการแข่งขันนัดส่งท้ายฤดูกาล เกมซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน​ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้