ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition ดุดัน ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  1487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition ดุดัน ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ

    ใหม่! “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition” ทางยามาฮ่าผลิตมาเพื่อตอกย้ำความแรงเร็ว และความเร้าใจ ของ “Moped Sport”150 ซีซี. โดย “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition” มาพร้อมกับสีสันและลวดลายกราฟฟิคใหม่ที่เพิ่มเติมความสปอร์ตและความเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งถอดแบบมาจากรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 ของทีม Movistar Yamaha MotoGP เพื่อสร้างอารมณ์การขับขี่เปรียบเสมือนรถแข่งสายพันธุ์แรงจากสนามแข่งที่ให้ทั้งความดุดันและความเร้าใจในทุกจังหวะการขับขี่ พร้อมดึงนักบิดดาวรุ่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ดีกรีแชมป์ประเทศไทยอย่าง อนุภาพ ซามูล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อสื่อสารให้กับลูกค้าได้เข้าถึงความเร้าใจของ“ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition” นี้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น


    ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ถือได้ว่าเป็น “Moped Sport” สายพันธุ์แรงที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ทำการเปิดตัวไปในช่วงต้นปี 2558 ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ได้อย่างครบครัน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะความแรงและเทคโนโลยีที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างสนุกและเร้าใจ อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายความคล่องตัวในการขับขี่ทั้งในเมืองและการเดินทางไกล จึงทำให้ “ยามาฮ่าเอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition” ได้รับการยอมรับจากผู้ขับขี่ในเมืองไทยเป็นอย่างมาก


    โดย “ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150MotoGP Edition” ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 150 ซีซี. 4 จังหวะ SOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีดอัจฉริยะสั่งจ่ายน้ำมันได้สมดุลทุกอัตราเร่ง บิดมันส์ติดมือ, กระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ประหยัดกว่า พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบ Roller Rocker Arm ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์, ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ หม้อน้ำดีไซน์ใหม่น้ำหนักเบา ออกแบบแผงระบายความร้อนให้สัมพันธ์กับบังลมด้านหน้า ช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น, ระบบเกียร์แบบสปอร์ต5 สปีด พร้อมคลัทช์มือที่จะทำให้ทุกจังหวะการออกตัวหรือการเร่งแซงเต็มไปด้วยความมันส์สไตล์รถสปอร์ตตัวจริง!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้