“คีทส์” ผงาด ลอมเมล “เรอนูซ์” คว้าอันดับ 3 ครองจ่าฝูง MX2

Last updated: 3 ส.ค. 2564  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คีทส์” ผงาด ลอมเมล “เรอนูซ์” คว้าอันดับ 3 ครองจ่าฝูง MX2

     ยาโก้ คีทส์ #93 ดาวบิดเบลเจี้ยนค่ายยามาฮ่า ผงาดคว้าชัยรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู ในเกมที่ ลอมเมล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ แม็กซิม เรอนูซ์ #959 เพื่อนร่วมสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ทีม ตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3 ควงคู่ ยามาฮ่า ครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

     ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 6 ของฤดูกาล ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม- 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สเตเดลิจค์ โมโตครอสเทอรีน ลอมเมล วีซีดับเบิ้ลยู เมืองลอมเมล ประเทศเบลเยี่ยม สังเวียนทรายระยะทางต่อรอบ 1.830 กิโลเมตร ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ฟลานเดอร์ส-เบลเยี่ยม



     สำหรับการชิงชัยรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ ทัพนักบิดค่ายยามาฮ่า โดย ยาโก้ คีทส์ #93 นักบิดเจ้าถิ่น ควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250F คว้าแชมป์ในเรซแรก ตามด้วยโพเดี้ยมอันดับ 2 ในเรซที่ 2 ผงาดคว้าแชมป์ประจำรายการหลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 47 คะแนน



     รวมถึง แม็กซิม เรอนูซ์ #959 ดาวบิดเฟรนช์แมน เพื่อนร่วมสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ทีม ที่ซิ่งคว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยม จากผลงานอันดับ 2 ในเรซแรก และอันดับ 3 ในเรซที่ 2 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 42 คะแนน คว้าอันดับ 3 ในเกมที่ ลอมเมล ไปครอง

     ผ่านการชิงชัยในสนามที่ 6 ของฤดูกาล แม็กซิม เรอนูซ์ ยังคงเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด เก็บไปได้ทั้งสิ้น 221 คะแนน รวมถึง ยามาฮ่า ที่ครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิตไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังโกยไปแล้วทั้งสิ้น 262 คะแนน



     การแข่งขันในสนามที่ 7 ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ โมโตเซ็นเตอร์ เซลต้า เซิร์กส์ เมืองคีกุมส์ ประเทศลัตเวีย ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม นี้ ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ลัตเวีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้