R6 กวาดแชมป์ WSSP 4 เรซติด “โอเดนดาล-เอเกอร์เตอร์” แบ่งชัย เอสโตริล

Last updated: 8 มิ.ย. 2564  |  342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

R6 กวาดแชมป์ WSSP 4 เรซติด “โอเดนดาล-เอเกอร์เตอร์” แบ่งชัย เอสโตริล

     ยามาฮ่า YZF R6 ยังคงร้อนแรงบนเวทีเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต เหมาแชมป์ในเกมสนาม 2 ที่ เอสโตริล หลัง สตีเว่น โอเดนดาล #4 นักบิดสังกัดอีแวน บรอส. เวิลด์เอสเอสพี ทีม ผลัดกันคว้าชัยคนละเรซกับ โดเมนิก เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิส จากเทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า จากการชิงชัยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



     การแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ยกพลดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิโต เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 28-30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชิงชัยทั้งสิ้น 2 เรซ ในรายการแกร์นี เอสโตริล ราวนด์

     เกมเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ตยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของรถแข่งยามาฮ่า YZF R6 จากผลงานของ สตีเว่น โอเดนดาล #4 ดาวบิดสังกัดอีแวน บรอส. เวิลด์เอสเอสพี ทีม เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ในสนามแรก ที่ไล่แซงคู่แข่งในรอบสุดท้าย คว้าแชมป์ในเรซแรกไปครอง รวมถึง จูลส์ คลูเซล #16 จาก จีเอ็มที94 ยามาฮ่า ที่บิดตามขึ้นโพเดี้ยมในอันดับ 3



     ส่วนเกมเรซที่ 2 เป็นทางด้าน โดเมนิก เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิส จากเทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่ควบรถแข่งYZF R6 คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง หลังขับเคี่ยวกับ โอเดนดาล #4 อย่างหนัก ก่อนที่ ดาวบิดเซาท์แอฟริกา จะพลาดท่าล้มในช่วงท้ายเกมออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

     อย่างไรก็ดี สตีเว่น โอเดนดาล #4 ยังคงรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังบิดคว้าแชมป์ 3 เรซติดต่อกันเก็บแจ้มไปได้ทั้งสิ้น 75 คะแนน ตามด้วย โดเมนิก เอเกอร์เตอร์ #77 ในอันดับ 2 มีทั้งสิ้น 69 คะแนน



     สำหรับการชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน นี้ ณ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี ในรายการพิเรลลี่ เมด อิน อิตาลี เอมิเลีย-โรมันญ่า ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้