"กวาร์ตาราโร่" ทุบสถิติ คาตาลัน ขึ้นทำเนียบดาวบิดคว้าโพลโมโตจีพี 5 เรซติด

Last updated: 6 มิ.ย. 2564  |  427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กวาร์ตาราโร่" ทุบสถิติ คาตาลัน ขึ้นทำเนียบดาวบิดคว้าโพลโมโตจีพี 5 เรซติด

     ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ ดาวบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ซิ่งทุบสถิติออล ไทม์ แลป เรคคอร์ด ที่ คาตาลุนญ่า คว้าโพลโพซิชั่น 5 เรซติดต่อกัน ขึ้นทำเนียบนักบิดคนที่ 2 ที่สร้างสถิติดังกล่าว

     เกมรอบควอลิฟาย ศึกโมโตจีพี 2021 สนามที่ 7 ของฤดูกาล​ ลงบิดในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน​ ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)​ ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า -​คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน



     และยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ ดาวบิดเฟรนช์แมน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ควบ ยามาฮ่า YZR​-M1​ ทุบเรคคอร์ดที่ คาตาลุนญ่า คว้าโพล 5 เรซติด ขึ้นทำเนียบนักบิดคนที่ 2 ที่ทำสถิติดังกล่าว

     ดัาน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที บิดคว้ากริดที่ 5 ขนาบข้างด้วย มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดเจ้าถิ่นในกริดที่ 6 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 สตาร์นักบิดอิตาเลียน ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 11



     สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์​ที่ 6 มิถุนายน​ ออกสตาร์ทในเวลา 18.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)​ แฟน​ความเร็วสามารถรับชมการถ่ายทอดสดเกมในเรซดังกล่าว ผ่านช่องพีพีทีวี 36 เช่นเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้