“ทีมแข่งไทยยามาฮ่า” ลงสนามเทสต์เต็มร้อย พร้อมล่าแชมป์ซีซั่น 2021

Last updated: 18 มี.ค. 2564  |  329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ทีมแข่งไทยยามาฮ่า” ลงสนามเทสต์เต็มร้อย พร้อมล่าแชมป์ซีซั่น 2021

     ขุนพลนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แท็กทีมลงสนามทำการทดสอบ ที่ สนาม ช้างฯ เซอร์กิต เตรียมความพร้อมสำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2021 ตั้งเป้าไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีความเร็ว 2 ล้อทุกระดับ จัดทัพลงชิงชัยแบบฟูลทีมในฤดูกาล 2021



     ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2021 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงสนามทำการทดสอบอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หลังผ่านการทดสอบครั้งแรกในสนามเดียวกันดังเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นไปตามแพลนของการทดสอบที่วางไว้ ซึ่ง บิ๊กบอส วีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมกลับมาไล่ล่าความสำเร็จแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งการทดสอบทั้ง 2 วัน เป็นไปตามแผนที่วางไว้ และเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับ นักแข่งรวมถึงทีมงานแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะ เราเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานได้อย่างเต็มศักยภาพของทีม เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น”



     ด้าน “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ ที่ลงติวเข้มให้กับนักบิดรุ่นน้อง เผยว่า “เราได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากครั้งแรกของการทดสอบ และนำมาวิเคราะห์แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ โดยในครั้งนี้ได้เน้นที่การแก้ไขข้อบกพร่องของนักแข่งแต่ละคน ซึ่งน้องๆ ก็สามารถทำเวลาได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงรถแข่งที่พร้อมและสมบูรณ์กว่าปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เรามั่นใจสำหรับการชิงชัยในฤดูกาลนี้”



     สำหรับทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม มีคิวลงทำการทดสอบอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายน นี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ผ่านทาง Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้