ยามาฮ่า เปิดตัวทีมแข่ง “มอนสเตอร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี” ลุยศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2021

Last updated: 16 ก.พ. 2564  |  404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า เปิดตัวทีมแข่ง “มอนสเตอร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี” ลุยศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2021

     ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เรซซิ่งทีม เปิดตัวทีม “มอนสเตอร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี” ลุยศึกชิงแชมป์โลก MotoGP 2021 อย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้ ยามาฮ่าแฟคทอรี่เรซซิ่ง วางเป้าหมายอยู่ที่การคว้าแชมป์โลกกับรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 โดยมี 2 นักแข่งตัวหลักอย่าง “ท็อปกัน” มาเวริค บีญาเลส #12 นักบิดหนุ่มชาวสแปนิช และดาวรุ่งที่ยามาฮ่าได้ทำการเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดอย่าง “เจ้าหนูปิศาจ” ฟาบิโอ กวาตาราโร่ #20 ดาวบิดจากแดนน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ได้ดีอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัดเดิมในปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ยามาฮ่า ยังดึง คาล ครัทช์โลว อดีตนักแข่งในสังกัด YAMAHA TECH3 กลับมาร่วมงานกับยามาฮ่าในฐานะนักทดสอบ และพัฒนารถแข่ง YZR-M1 ในภารกิจการทวงความยิ่งใหญ่ใน โมโตจีพี อีกด้วย



     พร้อมกันนี้ ลีน จาร์วิส ผู้จัดการทีม มอนสเตอร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี ยังได้กล่าวว่า จะนำพา “ยามาฮ่า” กลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์โลกอีกครั้ง

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaMotoGP2021 #YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้