PAKELO GET CLOSER เปิดแผนธุรกิจ 2021 ... รุกหนักการตลาด เน้นเข้าถึงผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

Last updated: 15 ก.พ. 2564  |  433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PAKELO GET CLOSER  เปิดแผนธุรกิจ 2021 ... รุกหนักการตลาด เน้นเข้าถึงผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

     คุณธีรภัทร เอี่ยมจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “PAKLEO LUBRICANTS นอกจากเป็นน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมที่ใช้ในวงการมอเตอร์สปอร์ตแล้ว ยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด ซึ่งนอกจากคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ด้านการตลาด และการบริการ เรายังดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้ารายย่อย รวมถึงลูกค้าศูนย์ซ่อมบริการ ซึ่งถือเป็นจุดนโยบายหลักของเรา ที่ทำมาตั้งแต่เริ่มธุรกิจจนถึงวันนี้



     โดยในปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์วิกฤตโรคระบาด โควิด-19 ทำให้ตัวเลขยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า แต่เราก็ได้ประคับประคองธุรกิจจนผ่านจุดเลวร้ายนั้นมาได้ มาในปีนี้ ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) กลับมารุกตลาด โดยได้จัดทำแคมเปญ PAKELO GET CLOSER – ให้ PAKELO ได้ใกล้ชิดคุณมากกว่าที่เคย” โดยวางแนวทางการดำเนินงานออกเป็น 3 รูปแบบดังนี้



     1. แนะนำตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบเพื่อนสนิท เพื่อนที่คอยดู ให้คำแนะนำเมื่อมีปัญหา และมุ่งเน้นสร้างเครือข่ายผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ก้าวไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด

     2. เพิ่มการติดต่อโดยตรงในแบบ Hotline และ Line official เพื่อตอบสนองความต้องการและการเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว รวมถึงจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม แนะนำศูนย์บริการในเครือข่ายที่ใกล้บ้านลูกค้า

     3. เปิดช่องทางการอัพเดทข้อมูลข่าวสาร แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้และการแก้ไขปัญหาของศูนย์บริการในเครือข่าย เพื่อพัฒนาการบริการและรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย



นอกจากนี้ยังได้วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อีก 3 ชนิด ได้แก่

· MULTISINT EVO 10W-40 (CODE: 4002.17) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวันและขับระยะทางไกล เป็นน้ำมันเครื่องที่บาลานซ์ความแรงพร้อมถนอมเครื่องยนตร์สำหรับการขับขี่ทั่วไป และช่วยลดค่ามลพิษมาตรฐานเดียวกับยุโรป นี่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์

· HELIUM EVO 10-W30 (CODE: 1445.16) น้ำมันสำหรับรถบ้านใช้งานประจำวัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้รถ Eco Car และรถใช้งานทั่วไป เพื่อความประหยัดและยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการลองผลิตภัณฑ์จาก PAKELO



 เราขอแนะนำ

· GOLDEN DIESEL 15W-50 (CODE: 0282.18) น้ำมันรถบรรทุกเกรดพรีเมี่ยม ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัท Pakelo Motor Oil S.r.l., Italy ด้วยสมรรถนะหล่อลื่นพร้อมถนอมเครื่องยนต์ที่ต้องใช้งานเวลาระยาทางไกลได้ดี จึงเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการปกป้องรถให้ใช้งานได้นานกว่าที่เคย



     ด้วยคุณภาพของน้ำมันหล่อลื่นและผลิตภัณฑ์ของ PAKELO LUBRICANTS พร้อมการบริการอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ใช้น้ำมันเครื่องที่เหมาะกับรถของตัวเอง ทางบริษัทต้องขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นและความเชื่อมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม้ในช่วงภาวะ โควิด-19 ในปีนี้เราขอเป็นผู้ดูแลเครื่องยนต์ของคุณใกล้ชิดยิ่งกว่าเคย ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเกรดพรีเมี่ยมของ PAKELO LUBRICANT ที่ทุกท่านวางใจ” คุณธีรภัทร กล่าวปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้