Highlight Motorcycles Zone @Motor Expo 2020

Last updated: 8 ธ.ค. 2563  |  795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Highlight Motorcycles Zone @Motor Expo 2020

     สำหรับไฮไลต์ในส่วนของ Motorcycles Zone ภายใน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ MOTOR EXPO 2020  ค่ายรถจักรยานยนต์ที่ร่วมออกบูธมากถึง 21 แบรนด์ เกือบทุกแบรนด์ได้ทำการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่กันอย่างคึกคัก ส่วนตัวเด็ดของแต่ละค่ายก็มีดังต่อไปนี้...

 BMW MOTORRAD

The new BMW R18

     ครุยเซอร์ทรงคลาสสิคไม่เหมือนใคร พร้อมเครื่องยนต์บิ๊กบ็อกเซอร์ความจุ 1.8 ลิตร ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสำเร็จของ BMW R5 ช่วงปี 1936 ใช้เฟรมแบบเปลคู่ทรงคลาสสิคที่ผสมผสานเทคโนโลยีการออกแบบอันทันสมัย ผสานความคลาสสิคของถังเชื้อเพลิงทรงหยดน้ำ พร้อมลวดลาย Double White Pinstripe ที่วาดขึ้นด้วยมือมนุษย์ ปิดท้ายด้วยเพลาเปลือยสไตล์ BMW R5 ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร



BMW S1000 RR M Performance โฉมใหม่!!

     ซูเปอร์ไบค์ตัวท๊อป ที่พร้อมบันทึกตำนานบทใหม่ในวงการรถจักรยานยนต์ระดับโลก ด้วยคาแรคเตอร์รถสปอร์ตระดับท๊อป ที่ผ่านการพัฒนาใหม่หมดจด สวยงามและลงตัวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



 ROYAL ENFIELD

Meteor 350

     รถสไตล์อีซี ครุยเซอร์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งคัน คือ ความสมบูรณ์แบบที่ได้มีการนำหลักการทางสรีระวิทยามาช่วยในการออกแบบให้ขับขี่ได้ง่ายและสบาย ขับขี่ได้สนุก ทั้งบนถนนไฮเวย์ระยะไกลและการขับขี่ในเมือง ตัวรถมีความมั่นคง มือจับคันเร่งที่บิดง่ายและระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมาพร้อม Royal Enfield Tripper ซึ่งเป็นหน้าจอนำทางแบบ turn-by-turn ที่ใช้งานได้สะดวก ผ่านการผนวกเข้ากับระบบ Google Maps ที่จะช่วยให้นักขับขี่ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องบนท้องถนนผ่านการแจ้งข้อมูลที่จำเป็น ขณะที่การแสดงผลจะไม่สร้างการรบกวนขณะเดินทาง Meteor 350 เป็นรถที่มีสมรรถนะรอบด้าน ได้รับการพัฒนามาอย่างเหนือชั้น มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ Fireball, Stellar และ Supernova  

 SUZUKI

V-Strom1050XT  

     การเดินทางครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งกับ V-Strom1050XT กับแนวคิดใหม่คือ Master of Adventure “เจ้าแห่งการผจญภัย” รถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ทัวเรอร์ อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของคนชอบเดินทางแบบไร้ขีดจำกัด มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนที่ดูดุดันสมกับเป็นนักเดินทางตัวจริงไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในเมือง หรือการขับขี่ทางไกลได้ในทุกสภาวะ  



GSX-R1000/R 

     รหัสสปอร์ตที่พร้อมทะยานกับ GSX-R1000R รถจักรยานยนต์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-RR ที่รู้จักกันดีในศึก MotoGP รถจักรยานยนต์ที่มีการบันจุเทคโนโลยีเอาไว้ทั้งคัน และเพื่อต้องการให้ทุกคนได้สัมผัสกับที่สุดแห่งเทคโนโลยี จึงได้ถูกนำมาบรรจุใน GSX-R1000R และ GSX-R1000 ที่พร้อมสะกดทุกความรู้สึกไปกับเทคโนโลยีและความเร็วจากสนามแข่ง



 HONDA

Monkey Gundam Limited Edition

     ที่ถ่ายทอดความเท่จากคาแรคเตอร์หลักของ Gundam ถึง 2 เวอร์ชัน ประกอบด้วย Monkey RX-78-2 Gundam Limited Edition และ Monkey MS-06S CHAR’s ZAKU II Limited Edition ทั้ง 2 รุ่นตกแต่งด้วยถังน้ำมันหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ ครอบกรองอากาศออกแบบด้วยลวดลายเฉพาะ ฝาครอบข้างหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมด้วยตราสัญลักษณ์เฉพาะรุ่นผลิตจากอลูมิเนียม CNC เพิ่มความพิเศษด้วยเคสกุญแจ และพวงกุญแจระบุตัวเลข 1-125 หมายเลขเดียวกับที่แสดงบนตัวรถ แสดงให้เห็นถึงความเป็น Limited ที่มีเพียงเวอร์ชันละ 125 คันเท่านั้น

 GPX

DRONE

     รถออโตเมติกรุ่นแรกที่ GPX เป็นผู้ออกแบบดีไซน์รูปโฉมของตัวรถทั้งหมด และได้ SYM มาร่วมพัฒนาในส่วนของเครื่องยนต์ ซึ่งถือเป็นการที่ทั้งสองแบรนด์นำจุดแข็งของตัวเองมารวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมรูปโฉมที่หลายๆ คนโดนใจ ด้วยการออกแบบมาให้มีความพรีเมียมผสมผสานกับความสปอร์ต เน้นการเดินเส้นสายตัวรถที่เฉียบคม ให้อารมณ์ความดุดัน ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ใน พิกัด 150 ซีซี. 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้วยเทคโนโลยีจาก SYM แบรนด์ดังระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ในรถออโตเมติกมายาวนานกว่า 60 ปี โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ รุ่น Standrad, รุ่น Keyless และรุ่น Keyless Special

 

DEMON GR200R - Da Corsa Limited

     ที่มาพร้อมสีสันและลวดลายใหม่ทั้งคัน ชูความเท่ด้วยดีไซน์ลายเคฟล่า เพิ่มความดุดัน ในสไตล์สปอร์ตพันธุ์ปีศาจ พร้อมเสริมสมรรถนะในการขับขี่ ด้วยยาง PIRELLI หล่อครบเครื่อง แบบครบครัน ตั้งแต่วันแรกที่เป็นเจ้าของ Limited รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด เพียง 560 คัน เท่านั้น!!!

 

 TRIUMPH

Trident 660

     รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลาง ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี. รุ่นใหม่ ผสมผสานการออกแบบรูปลักษณ์ที่เน้นความเรียบง่ายมินิมอล พร้อมเส้นสายที่โดดเด่นด้วย DNA การออกแบบของ Triumph อย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นทั้งหมด ในราคาจับต้องได้เป็นอย่างยิ่งที่ 309,000 บาท

 Harley-Davidson

     บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงจากการออกแบบปี 2563 ของ Harley-Davidson ซึ่งรวมถึงรถแบบพิเศษ 3 คันจากรุ่น Road Glide Special โดยจะมีรถ 1200 Custom, Iron 1200, Forty-Eight, Superlow และ Iron 883 จากตระกูล Sportster รถ Heritage Classic 114, Fat Boy 114, FXDR 114, Street Bob และ Low Rider จากตระกูล Softail และรถ Road King, Street Glide Special และ Road Glide Special จากตระกูล Touring

 

 Vespa - Piaggio - Aprilia - Moto Guzzi

     บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ 4 แบรนด์ดังอย่าง Vespa - Piaggio - Aprilia - Moto Guzzi  ออกบูธภายใต้แคมเปญ VESPA THAILAND 10th ANNIVERSARY RIDE-THRU เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย โดยนอกจากจะนำ Aprilia RSV 4 factoy, Moto Guzzi V85TT และ V7 series III รวมถึง Piaggio MP3 500ie มาจัดแสดงแล้ว ยังยกทัพ Vespa รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี มาโชว์อย่างเต็มพิกัด ทั้ง SPRINT 150 i-Get ABS 10th Anniversary, PRIMAVERA S 150 i-Get ABS SAFARI EDITION, S 125 i-Get MONOCHROME, LX 125 i-Get 10th ANNI, LX 125 i-Get เป็นต้น


 

 KAWASAKI

Ninja ZX-10RR

     บทพิสูจน์ของสมรรถนะอันเหนือชั้นกับการครองบัลลังค์แชมป์เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน สร้างปรากฎการณ์ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกได้ประจักษ์กับความเป็นแชมเปี้ยนตัวจริง พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลัง และโครงสร้างแชสซีที่ผ่านการพัฒนาจากสนามแข่ง เพิ่มประสิทธิภาพในการลดแรงต้านอากาศด้วยการออกแบบรูปทรงใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น สะดวกสบายกับการขับขี่ระยะทางไกลด้วยระบบ Electronic Cruise Control และสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างครบครัน


 

MEGURO K3 (เมะกุโระ เค-ทรี)

     โมเดลแห่งความทรงจำจากประวัติศาสตร์อันยาวนานที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมเครื่องยนต์ที่สวยงามและรูปทรงของตัวถังอันพริ้วไหว ถือเป็นความภาคภูมิใจของคาวาซากิที่ได้รับช่วงต่อประวัติศาสตร์จากผู้ผลิตสปอร์ตไบค์รายแรกของประเทศญี่ปุ่น การออกแบบที่ยังคงเน้นความเป็นตัวตนของ “เมะกุโระ” ในแบบดั้งเดิมผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัย หัวใจและชีพจรของคุณจะเต้นแรง เมื่อได้สัมผัสกับสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ MEGURO K3



     และธุรกิจใหม่ “รถจักรยาน” ภายใต้แบรนด์คาวาซากิ ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดให้จองภายในงานทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รถจักรยานเสือภูเขาไฟฟ้า Kawasaki E-MTB ราคา 218,000บาท และ รถจักรยานทางเรียบ Kawasaki Road Bike ราคา 349,000 บาท  



 YAMAHA

New YAMAHA MT-03

     ที่กลับมาถ่ายทอดความเป็น Dark side of Japan ลงในรถ Naked Sport พิกัดเครื่องยนต์ 321 ซีซี. รูปโฉมใหม่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบไฟหน้าใหม่ให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของ MT-Series ชุดเรือนไมล์แบบดิจิทัล โช้คอัพหน้าแบบ Upside Down และการดีไซน์ท่านั่งขับขี่แบบใหม่เต็มอารมณ์ Naked Sport มากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยถังน้ำมันดีไซน์ใหม่สไตล์ Big Bike และระบบเบรก ABS

 

New YAMAHA YZF-R3

     ทำการเปิดสีใหม่ YZF-R3 เติมเต็มจิตวิญญาณของผู้นำรถสปอร์ตคลาส 300 ซีซี. อย่างแท้จริง กับขุมพลังเครื่องยนต์ 321 ซีซี. ดีเอ็นเอแชมป์ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งประเทศไทย สปอร์ตแท้สายพันธุ์ R-Series ขับขี่ได้สนุกเต็มอารมณ์สปอร์ต



SR400

     สีใหม่ Born to be Legend ต้นกำเนิดความเป็นตำนาน ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมีเสน่ห์ แสดงความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ทั้งยังเป็นต้นแบบของรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร ภายใต้พิกัด 399 ซีซี.

 

 KTM, Husqvarna & BAJAJ

     “วรูมไทยแลนด์” ยกทัพจัดใหญ่นำรถจักรยานยนต์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก KTM, Husqvarna & BAJAJ มาร่วมโชว์และรับจองอย่างเต็มที่ ไฮไลท์พิเศษของครั้งนี้คือรถ KTM 890 Adventure R Rally เป็นรถ Limited Edition มีแค่ 500 คันทั่วโลก และมีเพียงคันเดียวเท่านั้นในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีรถ KTM RC16 ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP ของ Pol Espargaro หมายเลข 44 มาจัดแสดงด้วย



 ROYAL ALLOY  

     ไฮไลท์ของบูธ Royal Alloy ในปีนี้ เห็นได้ว่าเป็นรถในตระกูล “TG” Tigara Grande ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งาน MILAN MOTORCYCLE SHOW 2019 ประเทศอิตาลี และได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยปลายปี 2020 ในพิกัด 300 ซีซี. ราคา 189,000

     สำหรับสายคลาสสิคที่ชื่นชอบไฟหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยม ไฟหน้าแบบ LED ที่มีการคาดด้วยไฟ Day Light เป็นอักษรคำว่า Royal Alloy โครงสร้างหลักทำด้วยเหล็ก เรียกได้ว่าเป็นคลาสิคสกู๊ตเตอร์ตัวจริง ในงาน Motor Expo 2020 นี้ มีมาจำหน่ายในพิกัด 300 ซีซี. และ 150 ซีซี. โดย GP300S Grand Prix ราคา 179,000 บาท และ GP150 ราคา 98,000 บาท ซึ่งทาง Royal Alloy ยังจัด Big Surprise พิเศษสำหรับตระกูล “GP” Special Color Edition สีพิเศษ!! ด้วยสีขาว (Ivory) และสีเทา (Pewter Grey)



 Scomadi

All new SSS200i Sport Series - Dark Chromium

     มาพร้อมดีไซน์ สไตล์เรโทรคลาสิก โฉบเฉี่ยวด้วยฝาข้างแบบ Custom Cut เผยให้เห็นเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 วาล์ว DOHC ขนาด 200 cc. ที่เป็นหัวใจสำคัญในการขับขี่ ปรับแต่งสมรรถนะเทียบเท่ารถในสนามแข่ง พร้อมขุมพลัง Yuminashi เพื่อการส่งกำลังที่ราบรื่นขึ้น ระบบกันสะเทือนจาก OKD ระบบเบรคจาก นิสชิน และ ระบบท่อไอเสียดีไซน์สปอร์ตใหม่



Technica 125i

     ยกระดับงานออกแบบสกู๊ตเตอร์คลาสสิคผ่านมุมมองใหม่ จากดีไซน์เดิมของรุ่นยอดนิยม Turismo Technica ด้วยการตัดแต่งฝาข้างแบบ custom-cut เผยให้เห็นเครื่องยนต์หลัก เพิ่มเสน่ห์ดึงดูด น่าสนใจ ให้กับตัวรถมากกว่าที่เคย คงเอกลักษณ์ด้วยความประณีตในขั้นตอนการประกอบแบบ Hand Crafted ด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ตัวรถมาตรฐานคุณภาพสูงสุด ตอบสนองทุกการขับขี่อย่างเกินความคาดหมาย ะ



TT200S New AETNA BLUE

     ในสีพิเศษ Aetna Blue เฉดสีในตำนานจากยุค 60s สะท้อนช่วงเวลาที่โลกใบนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลในนวัตกรรมยานยนต์ มาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 วาล์ว DOHC ขนาด 200 ซีซี. พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ดิสเบรกหน้า-หลัง แต่งสีล้อสีเดียวกับตัวถัง ตัดด้วยโช้คสปริงและเบาะนั่งดีไซน์พิเศษสีน้ำเงินเข้มปักตรา Scomadi ผลิตเพียง 100 คันทั่วโลกเท่านั้น  



 H-SEM

     เอช เซม นำยานยนต์ไฟฟ้ามาจัดแสดงมากมาย ภายใต้แนวคิด “ฐานทัพแห่งพลังงาน พร้อมขับเคลื่อนโลกยุคใหม่ด้วยพลังงานไฟฟ้า” โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โซนรถสามล้อไฟฟ้า/สี่ล้อไฟฟ้า และโซนสินค้าราคาพิเศษ มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ให้ลูกค้าหลายทางเลือก อาทิ ลูกค้าไม่ต้องวางเงินดาวน์ เอช เซม ออกดาวน์ให้สูงสุดถึง 20% หรือ จะเลือกรับทองคำ รับประกันแบตเตอรี่นาน 3 ปี ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน หากชอบซื้อเงินสดสามารถรับส่วนลดทันที 20% หรือจะเลือกผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ พิเศษ..สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถไฟฟ้าเอช เซม ภายในงาน ได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับทองคำ รถสามล้อไฟฟ้า Buddy S และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท



 HANWAY 

     V-Twin มิติใหม่ของ Hanway ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งคุณภาพ ดีไซน์และสมรรถนะเครื่องยนต์ พัฒนาต่อมาถึงเครื่องยนต์แบบ V-Twin V Engine เปิดตัวรถรุ่นใหม่ รุ่น คือ Nevada 250 (HW250V) ครุยเซอร์สปอร์ต พิกัด 250 ซีซี. และ Vbob 250 (HW250VB) บ๊อบเบอร์สปอร์ต เครื่องยนต์ V-Twin ขับเคลื่อนด้วยสายพาน  



 HYOSUNG 

     แบรนด์รถจักรยานยนต์ สัญชาติเกาหลี ที่ทาง สโคว์ มอเตอร์ ได้รับสิทธิ์ในการผลิต และจัดจำหน่ายในประเทศไทย และได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2562 ในงาน Thailand International Motor Expo 2019 ที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เครื่องยนต์ทรงพลัง Aquila GV300S รถสไตล์บ็อบเบอร์ของ Hyosung

     ได้รับเสียงฮือฮาและเป็นที่น่าสนใจของสื่อมวลชนและผู้บริโภคชาวไทย โดยในปีนี้ทางสโคว์มอเตอร์ได้นำ Aquila GV300S V-twin พิกัด 300 ซีซี. มาจัดแสดงทั้งหมด 4 สี คือ Night Black, Matt Black, Olive Green, Wolf Grey พร้อมชุดแต่ง Aquila GV300S มาจัดแสดงโชว์ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้