Motorcycles Zone @Motor Expo 2020

Last updated: 2 ธ.ค. 2563  |  746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Motorcycles Zone @Motor Expo 2020

     มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ MOTOR EXPO 2020 กลับมาสร้างกระแสความคึกคักในช่วงปลายปีให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์อีกครั้ง โดยพื้นที่ “Motorcycles Zone” ซึ่งเป็นโซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมาอย่างต่อเนื่องทุกปี



     สำหรับในปีนี้ “คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิลเอ็กซ์โป จำกัด ซึ่งได้รับมอบหมายจาก บริษัท สื่อสากล จำกัด ในการดูแลพื้นที่โซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ได้เปิดเผยว่า “ปีนี้ Motorcycles Zone ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มบริษัทผู้ผลิตและผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ทั้งจาก ยุโรป อเมริกา เอเชีย ร่วมออกบูธมากถึง 21 แบรนด์ ได้แก่ BMW MOTORRAD, ROYAL ENFIELD, SUZUKI, HONDA, GPX, TRIUMPH, HARLEY-DAVIDSON, APRILIA, MOTO GUZZI, PIAGGIO, VESPA, KAWASAKI, YAMAHA, ROYAL ALLOY, HANWAY, HYOSUNG, SCOMADI รวมถึงแบรนด์ล่าสุดอย่าง KTM ที่ประกาศทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มตัว พร้อมด้วย BAJAJ, HUSQVARNA ขณะที่กลุ่มสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าก็มี H-SEM MOTOR มาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ครบทุกซีรี่ส์ โดยเกือบทุกแบรนด์ที่เข้าร่วมงาน MOTOR EXPO 2020 ได้ทำการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในหลากหลายสไตล์ รวมทั้งยังมีการเตรียมโปรโมชั่นพร้อมเงื่อนไขพิเศษที่สร้างกระแสความสนใจให้กับผู้เข้าชมงานได้อย่างมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นทิศทางที่ดีในการกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์ประเทศไทยให้ยืนหยัดต่อไปอย่างแข็งแกร่งท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19”



     ส่วนทางด้านโซนอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับรถจักรยานยนต์ ปีนี้มีบูธสินค้าหมวกกันน็อค เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย อะไหล่ตกแต่งรถแบรนด์ดังมาให้เลือกอย่างครบครัน เริ่มจากหมวกกันน็อค ID, หมวกกันน็อค Bilmola, หมวกกันน็อค Rider, หมวกกันน็อค KYT, หมวกกันน็อค NHK, เครื่องแต่งกายจาก DEUS,สินค้าอะไหล่อุปกรณ์ตกแต่ง Racing Boy, สินค้าอุปกรณ์ตกแต่ง tpn-racing (ตู่ปากน้ำ), น้ำมันเครื่อง Motul, กรองอากาศ Hurricane, น้ำมันเครื่อง ENEOS



     นอกจากนั้นผู้ที่จองซื้อรถจักรยานยนต์ภายในงาน MOTOR EXPO 2020 ยังได้รับสิทธิ์พิเศษเพื่อลุ้นโชคจากแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์” ที่มีรางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ HONDA รุ่น CB 1000RS มูลค่าถึง 566,670 บาท จำนวน 1 รางวัล  



     สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ MOTOR EXPO 2020 จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี...งานนี้ชาวสองล้อและคนรักยานยนต์...ห้ามพลาด!!




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้