"ยามาฮ่า" วัน-ทู พีตรามูราต้า "คีทส์" ซิวแชมป์ 2 สนามติด "วัตสัน" บิดตามขึ้นโพเดี้ยม

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  551 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยามาฮ่า" วัน-ทู พีตรามูราต้า "คีทส์" ซิวแชมป์ 2 สนามติด "วัตสัน" บิดตามขึ้นโพเดี้ยม

     การชิงชัยในสนามที่ 17 ศึกเอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ดวลความเร็วที่ ครอสโซโดรม ซิคลามิโน่ พีตรามูราต้า เมืองเทรนโต้ ประเทศอิตาลี แทร็กฮาร์ด แพ็ค ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ พีตรามูราต้า

     โดย คู่หูนักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ประเดิมการแข่งขันในเรซแรกด้วยอันดับท็อปไฟว์ จากผลงานของ เบน วัตสัน #919 ที่บิดจบเกมในอันดับ 4 ขณะที่ ยาโก้ คีทส์ #193 ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 5



     ก่อนที่ ยาโก้ คีทส์ #193 จะระเบิดฟอร์มเก่งในเรซที่ 2 ควบยามาฮ่า YZ250FM ทะยานขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่ต้นเกม และบิดนำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์ในเรซที่ 2 ไปครอง รวมถึง เบน วัตสัน #919 ที่บิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 2

     จากผลงานอันยอดเยี่ยมส่งผลให้แชมป์ประจำสนามตกเป็นของ ยาโก้ คีทส์ #193 ที่คว้าแชมป์เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 41 คะแนน ขณะที่ เบน วัตสัน #919 มีทั้งสิ้น 40 คะแนน ตามทีมเมทขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 2

     สำหรับการแข่งขันในสนามสุดท้าย ศึกเอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยังคงดวลความเร็วบนสังเวียน ครอสโซโดรม ซิคลามิโน่ พีตรามูราต้า เมืองเทรนโต้ ประเทศอิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้