“คีทส์” คืนฟอร์มเก่ง ควบ YZ250FM คว้าชัย เอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ เทรนติโน่

Last updated: 4 พ.ย. 2563  |  446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คีทส์” คืนฟอร์มเก่ง ควบ  YZ250FM คว้าชัย เอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ เทรนติโน่

     การแข่งขันในสนามที่ 16 ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ครอสโซโดรม ซิคลามิโน่ พีตรามูราต้า เมืองเทรนโต้ ประเทศอิตาลี แทร็กฮาร์ด แพ็ค ระยะทางต่อรอบ 1.550 กิโลเมตร ในรายการเอ็มเอกซ์จีพี ออฟ เทรนติโน่

     สำหรับการชิงชัยรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู เปิดหัวด้วยตำแหน่งผู้นำของ ยาโก้ คีทส์ #193 ดาวบิดเบลเจี้ยน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอกซ์ทู ที่ทะยานขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะเกิดข้อผิดพลาดส่งผลให้ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 4 จากการชิงชัยในเรซแรก ที่ เทรนติโน่



     ทว่า นักบิดดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม สามารถรีดฟอร์มเก่งของตนเองได้ในเรซที่ 2 แม้จะออกสตาร์ทได้ไม่ดีรั้งอยู่ในอันดับ 5 ในช่วงต้นเกม หลังจากนั้น ยาโก้ คีทส์ #193 ไล่แซงคู่แข่งไต่อันดับขึ้นมารั้งหัวขบวนได้ในรอบที่ 12 ของการแข่งขัน ก่อนจะควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250FM เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก หลังผ่าน 19 รอบสนาม

     จากผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้แชมป์ประจำสนามตกเป็นของ ยาโก้ คีทส์ #193 ดาวบิดเบลเจี้ยน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอกซ์ทู หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 43 คะแนน เท่ากับคู่แข่งที่รั้งอยู่ในอันดับ 2 คว้าแชมป์ที่ 5 บนเวทีเอ็มเอ็กซ์ทู ให้กับตนเอง



     ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไปยังคงดวลความเร็วที่ ครอสโซโดรม ซิคลามิโน่ พีตรามูราต้า เมืองเทรนโต้ ประเทศอิตาลี ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ พีตรามูราต้า ก่อนจะปิดฤดูกาลบนสังเวียนเดียวกันนี้ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ การ์ด้า เทรนติโน่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้