“ไทยยามาฮ่า” ยิ้มรับผลงาน “เค-ต๋ง” บิดคว้าแต้มเก็บประสบการณ์ เกมความเร็วระดับโลก

Last updated: 3 พ.ย. 2563  |  409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไทยยามาฮ่า” ยิ้มรับผลงาน “เค-ต๋ง” บิดคว้าแต้มเก็บประสบการณ์ เกมความเร็วระดับโลก

     ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พอใจผลงานของ “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 คู่หูนักบิดไทย บนเวทีเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ หลังเดินหน้าคว้าแต้มและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันนักบิดไทยโลดแล่นบนสังเวียนความเร็วระดับโลก ปูทางไปสู่เกมความเร็วหมายเลขหนึ่งอย่าง ศึกโมโตจีพี

     ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามสุดท้ายของฤดูกาล ชิงชัยระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

     โดย “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่า ที่เข้าร่วมทำการชิงชัยภายใต้สังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ควงคู่ออกสตาร์ทในกริดที่ 8 และ 9 ตามลำดับ สร้างโอกาสประเดิมโพเดี้ยมให้กับตนเอง บนเวทีความเร็วระดับโลก



     และเป็นทางด้าน “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 ที่ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่น สามารถบิดไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 6 รวมถึง “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ที่สามารถรักษาตำแหน่งไว้ได้หลังออกสตาร์ท ก่อนจะบิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับดังกล่าว แท็กทีมคว้าแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัด

     ทว่าในเรซสุดท้ายของฤดูกาล คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่า ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 13 จากผลงานของ “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 ที่ออกสตาร์ทได้ไม่ดีหล่นลงไปอยู่ในกลุ่มหลัง ก่อนจะบิดส่งท้ายในอันดับดังกล่าว ขณะที่ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ออกจากการแข่งขันไปหลังผ่านครึ่งทางของเกมในเรซดังกล่าว



โดย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ค่อนข้างพอใจกับผลงานของ “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการดังกล่าว ในสนามที่ 3 เป็นต้นมา ทั้งยังสามารถเดินหน้าคว้าแต้มและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างต่อเนื่อง จากการลงชิงชัยทั้งสิ้น 7 เรซในฤดูกาลนี้ ซึ่ง “เค” เขมินท์ คูโบะ #9 คว้าไปได้ 61 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 9 ขณะที่ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ประเดิมรายการดังกล่าวในอันดับ 17 มีทั้งสิ้น 28 คะแนน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้