"วัตสัน" ควงคู่ "คีทส์" ทะยานขึ้นโพเดี้ยม ลอมเมล เกมเอ็มเอ็กซ์ทู สนามที่ 14

Last updated: 27 ต.ค. 2563  |  494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วัตสัน" ควงคู่ "คีทส์" ทะยานขึ้นโพเดี้ยม ลอมเมล เกมเอ็มเอ็กซ์ทู สนามที่ 14

     ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 14 ของฤดูกาล 2020 ดวลความเร็วในวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ลอมเมล ประเทศเบลเยียม ในรายการ เอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ลิมเบิร์ก

     สำหรับการชิงชัยในรุ่นรองอย่าง เอ็มเอ็กซ์ทู เปิดหัวด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ ยาโก้ คีทส์ #193 นักบิดเบลเจี้ยน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ที่บิดคว้าแชมป์ในเรซแรกไปครอง รวมถึง เบน วัตสัน #919 เพื่อนร่วมสังกัดที่ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 3



     ส่วนเกมในเรซที่ 2 เบน วัตสัน #919 ยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้ได้ ควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250FM เข้าเส้นชัยในอันดับ 2 คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยม ที่ ลอมเมล ด้าน ยาโก้ คีทส์ #193 ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 7

     จากผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้คู่หูนักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู แท็กทีมขึ้นโพเดี้ยมประจำสนาม โดย เบน วัตสัน #919 เก็บไปได้ 42 คะแนน คว้าอันดับ 2 ไปครอง ขณะที่ ยาโก้ คีทส์ #193 มี 39 คะแนน ตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3

     ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป ยังคงดวลความเร็วที่ ลอมเมล ประเทศเบลเยียม เป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน กำหนดชิงชัยในวันที่ 25 ตุลาคม นี้ ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ลอมเมล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้