"มอร์บิเดลลี่" ระเบิดฟอร์ม บิด M1 นำม้วนเดียวจบ ซิวแชมป์ แกรน พรีมิโอ เดอ เทรูเอล

Last updated: 26 ต.ค. 2563  |  540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มอร์บิเดลลี่" ระเบิดฟอร์ม บิด M1 นำม้วนเดียวจบ ซิวแชมป์ แกรน พรีมิโอ เดอ เทรูเอล

     การชิงชัยในสนามที่ 11 ศึกโมโตจีพี 2020 ดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ออกสตาร์ทในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในรายการแกรน พรีมิโอ ลิควิ โมลี่ เดอ เทรูเอล

     เกมในเรซดังกล่าวออกสตาร์ทด้วยตำแหน่งผู้นำของ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวบิดอิตาเลียน สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่ทะยานจากกริดที่ 2 ขึ้นไปรั้งหัวขบวนได้ตั้งแต่ต้นเกม



     ก่อนที่ นักบิดอิตาเลียน จะสามารถรักษาตำแหน่งไว้ได้จนครบ 23 รอบสนาม ก่อนจะควบรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 รับธงตาหมากรุกเป็นคันแรก คว้าแชมป์ที่ 2 บนเวทีพรีเมียร์คลาสให้กับตนเอง ด้วยเวลา 41 นาที 47.652 วินาที

     ขณะที่ มาเวริค บีญาเลส #12 นักบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี บิดจบการแข่งขันในอันดับ 7 ตามเข้ามาด้วย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 รองจ่าฝูงจาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ในอันดับ 8

     ศึกโมโตจีพี 2020 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 6-8 พฤศจิกายน ณ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในรายการแกรน พรีมิโอ เดอ ยูโรป้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้