ฟาน เดอร์มาร์ค ควบรถแข่ง อาร์วัน บิดคว้าชัย ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์...บาซ บิดสุดใจเข้าอันดับ 3 ในซูเปอร์โพลเรซ คาตาลุนญ่า

Last updated: 2 ต.ค. 2563  |  782 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาน เดอร์มาร์ค ควบรถแข่ง อาร์วัน บิดคว้าชัย ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์...บาซ บิดสุดใจเข้าอันดับ 3 ในซูเปอร์โพลเรซ คาตาลุนญ่า

     ไมเคิล ฟานเดอร์มาร์ค #60 สังกัด พาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ออฟฟิเชี่ยลทีม ควบ ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์วัน เข้าเส้นชัยอันดับ 1 ขึ้นโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 6 คาตาลุนญ่า พร้อมกับ ลอริส บาซ #76 นักแข่งทีมแซทเทิลไลท์จาก เท็น คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่าทีม ที่โชว์ฟอร์มเหนือคว้าอันดับ 3 ในขณะที่ การ์เร็ต เกอร์ลอฟฟ์ #31 นักบิดชาวอเมริกันจาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค จูเนียร์ทีม ขึ้นมาติดอันดับ 5 ได้อย่างน่าประทับใจในรอบแข่งซูเปอร์โพลเรซ



     ไมเคิล ฟานเดอร์มาร์ค #60 สังกัด พาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ออฟฟิเชี่ยลทีม ที่ออกสตาร์ทจากอันดับ 5 พุ่งขึ้นเกาะติดกลุ่มนำทันที และผ่านรอบที่ 3 ไมเคิล ฟานเดอร์มาร์ค #60 พลิกเกมขึ้นนำหัวแถวได้ทันทีก่อนจะกระชากคันเร่ง วายแซดเอฟ-อาร์วัน ทิ้งห่างจาก โจนาธาน เรีย ออกไปจนไม่สามารถไล่ติดได้ และเมื่อครบ 10 รอบการแข่งขัน ไมเคิล ฟานเดอร์มาร์ค #60 สามารถนำ วายแซดเอฟ-อาร์วัน ขึ้นยืนโพเดี้ยมแชมป์ซูเปอร์ไบค์โลกได้อีกครั้ง และเป็นแชมป์ครั้งที่ 80 ของรถแข่งยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์วัน



     ในขณะที่โพเดี้ยมอันดับ 3 เป็นความท้าทายของ ลอริส บาซ #76 นักบิดแซทเทิลไลท์ที่ใช้ วายแซดเอฟ-อาร์วัน ลงแข่งขัน ซึ่งลอริส บาซ #76 ออกสตาร์ทมาจากกริดที่ 9 แต่ชิงสตาร์ทในรอบแรกได้ดีขึ้นประกบนักแข่งแฟคตอรี่ อย่าง ทอม ไซสก์ และอเล็กซ์ โลวส์ ได้แบบเกาะติด ก่อนจะเดินคันเร่งแซงผ่านหน้า 2 นักบิดทั้งคู่ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 3 ตั้งแต่รอบที่ 3 และนำหน้าหนียาวเก็บโพเดี้ยมอันดับ 3 ได้สำเร็จอีกครั้ง

     นอกจากนี้แล้วนักแข่งอเมริกันเดอะรุคกี้ซีซั่นนี้ การ์เร็ต เกอร์ลอฟฟ์ #31 จากทีม จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค จูเนียร์ทีม ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง โดยออกสตาร์ทจากอันดับที่ 15 แต่สามารถนำ วายแซดเอฟ-อาร์วัน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของการแข่งขันได้ตั้งแต่รอบที่ 3 และยังไล่เบียดรองแชมป์โลก แชซ เดวี่ส์ ที่นำหน้าได้อย่างสุดสนุก ห่างกันเพียง 0.056 วินาทีเท่านั้น



     สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 7 จะทำการแข่งขันกันที่ แมกนี่ครูส์ เซอร์กิต ฝรั่งเศส จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 2 - 4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งแฟนๆ ชาวยามาฮ่า สามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง FOX Sport Asia

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing
#YamahaWSBK2020
#YamahaFactoryRacingTeam #PataYamahaWorldSBKofficialteam #GRTYamahaWorldSBKjrTeam #TenKateRacingYamahaTeam

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้