เอช เซม สนับสนุนรถสี่ล้อไฟฟ้า

Last updated: 1 ต.ค. 2563  |  581 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอช เซม สนับสนุนรถสี่ล้อไฟฟ้า

     คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (คนที่ 4 จากขวา) และ คุณรัตชนก หวังเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 3 จากขวา) พร้อมทีมบริหาร มอบรถสี่ล้อไฟฟ้า รุ่น Jello S จำนวน 1 คัน (มูลค่า 45,000 บาท) ให้กับ คุณภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (คนที่ 2 จากซ้าย) เพื่อส่งมอบต่อให้สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฎิบัติงาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา



  เกี่ยวกับ โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” (Give More Gain More)


     เกิดจากแนวคิดและรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน โดยคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้” นั้น เป็นโอวาทธรรมของพระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัล ฐิตธัมโม แห่งวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเมื่อได้นำมาพิจารณาแล้ว มีความสอดรับกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ จึงได้นำโอวาทธรรมดังกล่าว มาตั้งเป็นชื่อโครงการเพื่อเป็นสิริมงคลและย้ำเตือนในการดำเนินธุรกิจต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ FB Fanpage: https://www.facebook.com/HSEMMotor.CSR หรือ โทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 062-276-5005

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้