“โค้ชตั้น” จัดเทรนนิ่งทางฝุ่น เสริมแกร่ง ดาวรุ่งค่ายยามาฮ่า ล่าแชมป์ประเทศไทย

Last updated: 25 ก.ย. 2563  |  500 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“โค้ชตั้น” จัดเทรนนิ่งทางฝุ่น เสริมแกร่ง ดาวรุ่งค่ายยามาฮ่า ล่าแชมป์ประเทศไทย

     “ตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ ดาวบิดดีกรีแชมป์เอเชียและแชมป์ออลเจแปน ขยับขึ้นรับตำแหน่งโค้ชเพื่อปั้นนักบิดสายเลือดใหม่ให้กับ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม หลังเก็บเกี่ยวความสำเร็จบนสังเวียนความเร็วภายในประเทศและในระดับนานาชาติ โดยหวังใช้ประสบการณ์บนเวทีความเร็วของ ยอดนักบิดยามาฮ่า เพื่อบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ใหม่ขึ้นมาประดับวงการความเร็ว



     ล่าสุด ได้เสริมความแข็งแกร่งรวมถึงเพิ่มทักษะการขับขี่และคอนโทรลคันเร่ง ให้กับนักบิดดาวรุ่งผ่านการขับขี่ในสไตล์โมโตครอส ภายใต้รถแข่ง Yamaha YZ25OF โดยมี ต่อศักดิ์ นวลสาย อายุ 18 ปี, ภาสกร แสนหลวง อายุ 18 ปี, สุทธิพจน์ พัชรีธร อายุ 17 ปี, กฤตภัทร เขื่อนขำ อายุ 15 ปี และ ธีรเทพ ต้านชัง อายุ 14 ปี ที่กำลังลุ้นแชมป์ รุ่น Sport Production 400 SP Jr. และ SuperSport 600 Jr. เข้าร่วมเทรนนิ่ง ณ สนามรึแคร์ปาร์ค มีนบุรี

     โดย ทัพนักบิดดาวรุ่ง สังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม มีคิวลงดวลความเร็ว ในสนามที่ 3 ของ ศึกโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2020 เกมความเร็ว 2 ล้อทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ในสุดสัปดาห์นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้