"ยามาฮ่า" ส่งแชมป์เอเชีย "โฟลท-รัฐพงษ์" สู้ศึก ซูเปอร์สปอร์ต รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3

Last updated: 23 ก.ย. 2563  |  547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยามาฮ่า" ส่งแชมป์เอเชีย "โฟลท-รัฐพงษ์" สู้ศึก ซูเปอร์สปอร์ต รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3

     ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยอดทีมแข่งไทยประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมส่ง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ นักบิดไทยดีกรีแชมป์ ซูเปอร์สปอร์ต เอเชีย ปี 2018 ลงบู๊ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 3 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ประกาศกร้าวพร้อมลุยเต็มสูบหวังยืนท็อปโพเดี้ยมในสุดสัปดาห์นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



     หลังจากที่การแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2020 ประกาศยกเลิกฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ จากผลกระทบโดยตรงของ โควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในประเทศเพื่อนบ้านในทวีปเอเชีย ส่งผลให้การเดินทางระหว่างประเทศต้องประสบกับอุปสรรคเป็นอย่างมาก ทำให้ทีมแข่งระดับหัวแถวของประเทศไทยต้องขยับตัวเพื่อให้นักบิดของทีมได้ลงแข่งขันในเกมความเร็ว เพื่อสร้างความต่อเนื่องของการทำงาน



     โดยล่าสุด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ประกาศส่ง "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ แชมป์เอเชียรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต ปี 2018 เข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



     ทั้งนี้ โฟลท-รัฐพงษ์ จะใช้รถแข่ง ยามาฮ่า YZF-R6 ลงทำการแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี โดยทีมตั้งเป้าอยู่ที่การเก็บข้อมูลอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ศึกชิงแชมป์เอเชียถูกยกเลิก ซึ่ง สนามช้างฯ ถือเป็นหนึ่งในสังเวียนแข่งขันนั่นเอง

#YamahaThailandRacingTeam
#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้