YAMAHA REVS CYCLING ชวนสื่อมวลชน ร่วมออกกำลังสร้างความแข็งแรง

Last updated: 15 ส.ค. 2563  |  558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA REVS CYCLING ชวนสื่อมวลชน ร่วมออกกำลังสร้างความแข็งแรง

     นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังดำเนินนโยบายด้านกิจกรรมส่งเสริมสังคมมาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน โดยมุ่งหวังยกระดับคุณภาพสังคมไล่เรียงไปถึงคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมด้วยเช่นกัน รวมถึงคุณภาพชีวิตของบุคลากรและสื่อมวลชน ซึ่ง ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ให้ความสำคัญและทำกิจกรรมร่วมกันผ่านการออกกำลังกายมาอย่างสม่ำเสมอ



     โดยล่าสุด นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ชวนสื่อมวลชนชั้นนำสายยานยนต์ร่วมปั่นจักรยานในกิจกรรม YAMAHA REVS CYCLING ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี เพื่อออกกำลังกายและกระชับความสัมพันธ์ รวมถึงสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศยามเย็น



     สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในแนวทางของ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยเชิญชวนสื่อมวลชนที่ชื่นชอบในกีฬาจักรยานมาร่วมออกกำลังกาย และเล่นกีฬานี้อย่างสม่ำเสมอ ภายใต้ชื่อกลุ่ม YAMAHA REVS CYCLING ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความแข็งแรงหลังมาตรการปลดล็อควิกฤติโควิด-19 เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้