ยามาฮ่าตอกย้ำผู้นำรถจักรยานยนต์ไทย เสริมแกร่งเปิดโมเดลใหม่ ALL NEW Yamaha WR155R สไตล์ Enduro ระดับโลกอย่าง WR Series ด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี พร้อมระบบ VVA

Last updated: 21 ก.ค. 2563  |  53544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าตอกย้ำผู้นำรถจักรยานยนต์ไทย เสริมแกร่งเปิดโมเดลใหม่ ALL NEW Yamaha WR155R สไตล์ Enduro ระดับโลกอย่าง WR Series  ด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี พร้อมระบบ VVA

     บริษัท ไทยยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 65 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ไทย ส่งโมเดลใหม่เสริมแกร่งกลุ่มรถสปอร์ตกับ ALL NEW Yamaha WR155R ภายใต้สโลแกน “Journey of The Brave” เปิดเส้นทางใหม่ไปกับใจที่กล้า บนเส้นทางแค่ตาที่มองคุณอาจได้เห็นปลายทางที่รออยู่ข้างหน้า แต่ในบางที่ ที่ไม่มีเส้นทาง บางคนใช้ใจมองเห็นเส้นทาง เพราะใจที่กล้าจะเป็นตัวกำหนดเส้นทางใหม่ กระโจนสู่คำท้าทายให้ทุกที่ที่ไปมีเส้นทางใหม่รออยู่เสมอ และนี้คือที่มาของสโลแกน



     ALL NEW Yamaha WR155R Off Road ในแนว Enduro ดีไซน์ที่โดดเด่น และสะกดทุกสายตา สมรรถนะที่เหนือกว่าในพิกัด ด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี ที่ถอดสมรรถนะมาจากสายพันธุ์แชมป์ตัวจริงในแบบ WR Series สายพันธุ์ Enduro ระดับโลก ALL NEW Yamaha WR155R ตัวจริงสำหรับสายลุยที่ต้องการการใช้ชีวิตบนมอเตอร์ไซค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมที่จะพาผู้ขับขี่ตะลุยไปได้ทุกที่ที่ต้องการ เพื่อเปิดประสบการณ์ และสร้างเส้นทางใหม่ๆ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

     ALL NEW Yamaha WR155R ได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิด “Feel the Serious World of Off-Road Riding” (สัมผัสกับโลกแห่งการขับขี่ออฟโรด) และความสำคัญในเรื่องสมรรถนะ และการเร่งความเร็วในระดับสูงสุดที่ยอดเยี่ยมของรถในสไตล์ออฟโรด ที่จะต้องตอบสนองผู้ขับขี่ได้ในทุกสภาพการขับขี่



     ALL NEW Yamaha WR155R เป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ ทั้งออฟโรด และออนโรด ที่พร้อมจะพาผู้ขับขี่ตะลุยไปได้ทุกที่ที่ต้องการ เพื่อเปิดประสบการณ์ และสร้างเส้นทางใหม่ๆ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง กับ “ALL NEW Yamaha WR155R” (ออลนิวดับบลิวอาร์หนึ่งห้าห้าอาร์) โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ยามาฮ่าดึงแชมป์โมโตครอสประเทศไทย 2 สมัย (FMST THAILAND Supercross 2016 และ 2018) เบน ฮัลแกรน มาร่วมเป็น Brand Ambassador ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในวงการ ตัวจริงที่หลงไหล และรักการขับขี่จักรยานยนต์ในแบบ Enduro โดย เบน ฮัลแกรน ได้กล่าวหลังจากได้ขับขี่ ALL NEW Yamaha WR155R ว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจมากกับ ALL NEW Yamaha WR155R ที่สามารถทำให้ผมขับขี่ได้อย่างสนุก และสุดในทุกรูปแบบกับการขับขี่ของผมทั้งที่เป็นรถเดิมๆ ไม่ได้มีการปรับแต่งใดๆ เพิ่มเติม”

     ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” โดดเด่นด้วยขุมพลัง Powerful Engine ขับขี่คล่องตัวพร้อมลุยทุกเส้นทางทั้งออนโรด และออฟโรดด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 155 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ เทคโนโลยี Variable Value Actuation (VVA) ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้า KYB ขนาด 41 มม. และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Monocross ที่ช่วยซับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม น้ำหนักเบา พร้อมระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงสุดประหยัดลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า พร้อมถังน้ำมันความจุขนาด 8.1 ลิตร ให้คุณไปได้ไกลกว่าเดิม พิเศษยิ่งขึ้นกับเฟรมที่ออกแบบใหม่ให้เหมาะสำหรับการขี่ off-road มากยิ่งขึ้นสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ที่เป็นตัวจริงของ Enduro



     ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” มาพร้อมกับ Full LCD Digital Meter หน้าปัดที่แสดงข้อมูลครบครัน พร้อมตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ เพื่อรองรับการขับขี่ทั้งทางเรียบ และทางลุย

     ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” โช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 41 mm. ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic จาก Kayaba ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยม สร้างความเร้าใจแบบ Enduro

     ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monocross พร้อมกระเดื่องซับแรงได้อย่างดี สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ ตอบสนองการขับขี่ในทุกเส้นทางได้อย่างดีเยี่ยม



     ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” เบาะนั่งแบบ Flat Seat รองรับการขับขี่ทุกท่วงท่า พร้อมเฟรมที่ออกแบบเพื่อความสนุกสนานในการ ขับขี่ทั้งออนโรด และออฟโรด

     ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” เปิดเส้นทางใหม่ไปกับใจที่กล้า พร้อมที่จะพาคุณทะยานไปในทุกเส้นทาง กับ 2 เฉดสี YAMAHA BLUE และ YAMAHA BLACK พร้อมราคาแนะนำที่ 105,000 บาท เปิดจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand และ www.yamaha-motor.co.th พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ! สำหรับผู้ที่จอง 100 ท่านแรก รับหมวกกันน็อค Dirt FOX V1 และเสื้อ Jersey WR155R Limited Edition รวมมูลค่า 6,780 บาท



     สัมผัส ALL NEW Yamaha WR155R “Journey of The Brave” ภายในงาน The 41st Bangkok International Motor Show 2020 และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

·         www.yamaha-motor.co.th

·         www.facebook.com/yamahasocietythailand

·         IG: @yamahasociety

Youtube: Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้