ส่องรายละเอียดไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ 2 รุ่น สเปเชียล อิดิชัน “BONNEVILLE T120” และ “BONNEVILLE T100” BUD EKINS ตัวจริง ครั้งแรกในไทย กับตำนานบิ๊กไบค์ขนานแท้

Last updated: 20 ก.ค. 2563  |  890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องรายละเอียดไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ 2 รุ่น สเปเชียล อิดิชัน “BONNEVILLE T120” และ “BONNEVILLE T100” BUD EKINS ตัวจริง ครั้งแรกในไทย กับตำนานบิ๊กไบค์ขนานแท้

     หลังจากที่ห่างหายไปนานกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เชื่อว่าหลายคนคงรอคอยที่จะได้สัมผัสกับความพิเศษจากค่ายรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ ที่เตรียมความพิเศษมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชม ซึ่งในครั้งนี้ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 118 ปี ก็ขนความพิเศษมาให้สาวกพรีเมียมบิ๊กไบค์ ได้ตื่นตาตื่นใจ กับการเผยโฉมรถ 2 รุ่น สเปเชียล อิดิชัน ระดับตำนานที่หลายคนรอคอย เป็นครั้งแรกในเมืองไทย นั่นก็คือ “Bonneville T120 BUD EKINS” และ “Bonneville T100 BUD EKINS” ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับนักขี่สตันท์แมน ผู้เป็นตำนานแห่งวงการจักรยานยนต์อย่าง Bud Ekins ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง บทความนี้ได้รวบรวมมาให้อ่าน ก่อนไปดูตัวจริงในงานมอเตอร์โชว์!

 ตำนานบิ๊กไบค์ขนานแท้


     “Bonneville T120 BUD EKINS” และ “Bonneville T100 BUD EKINS” เป็นต้นแบบบิ๊กไบค์ที่เหนือกาลเวลา โดยทั้ง 2 รุ่น ถูกออกแบบขึ้นเป็นรุ่นพิเศษ เพื่อแสดงความชื่นชมในความสำเร็จของ Bud Ekins ตำนานแห่งวงการรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง ที่เป็นทั้งสตันท์แมนระดับเทพ นักแข่งโมโตครอสและนักขี่ข้ามทะเลทรายชั้นแนวหน้าด้วย นอกจากนี้ Bud Ekins ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาในช่วงเวลานั้น โดยโชว์รูมตั้งอยู่ที่ Sherman Oaks ใน California ซึ่งเป็นที่ ๆ ที่ทำให้เขาได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทและเป็นคู่หูในการขี่รถจักรยานยนต์กับนักแสดง Hollywood ชื่อดังอย่าง Steve McQueen, Paul Newman และ Clint Eastwood

 รายละเอียดอันโดดเด่นเฉพาะรถคันพิเศษ


     แต่ละรุ่นมาพร้อมกับ 2 โทนสีสุดโดดเด่น ขาวและแดง ที่มีการลงลายเส้นด้วยมือ และตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์แบบดั้งเดิมซึ่งถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกสำหรับการผลิตแบบเต็มรูปแบบสมัยใหม่ของไทรอัมพ์ พร้อมด้วยการออกแบบตัวถังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์แคลิฟอร์เนีย ซึ่งมาพร้อมกับตราโลโก้ “Flying globe” ในสไตล์แคลิฟอร์เนียสุดโดดเด่น รวมถึงโลโก้บ่งบอกความพิเศษของรุ่น Bonneville “Bud Ekins” สุดโดดเด่นบนแผงด้านข้าง นอกจากนี้ เพื่อเอาใจนักสะสมได้ที่ครอบครองรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นนี้ จะได้รับใบรับรองที่ได้รับการลงนามโดย Nick Bloor ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทรอัมพ์ และลูกสาวทั้งคู่ของ Bud Ekins คือ Susan Ekins และ Donna Ekins รวมไปถึงประวัติ และเรื่องราวของ Bud Ekins ผู้เป็นตำนานแห่งวงการรถจักรยานยนต์อีกด้วย


     นอกจากโทนสีสุดโดดเด่น  T120 และ T100 Bud Ekins รุ่นพิเศษนี้ยังนำเสนอรายละเอียดสุดพรีเมี่ยมที่ช่วยส่งเสริมสไตล์และตำแหน่งเฉพาะในการขับขี่ ซึ่งจะรวมไปถึง ฝาถังน้ำมันสไตล์ Monza ไฟเลี้ยว LED คุณลักษณะเฉพาะที่สูงกว่าเดิม ปลอกแฮนด์ลายเพชร กระจกมองข้างติดปลายแฮนด์สไตล์มินิมอล และโลโก้เครื่องยนต์สีดำเฉพาะรุ่น

 เครื่องยนต์ต้นแบบ Bonneville T120 และ Bonneville T100 ที่อยู่เหนือกาลเวลา


     รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นจะนำเสนอเทคโนโลยีที่เน้นผู้ขับขี่ขั้นสูง เพื่อการควบคุมรถ ความปลอดภัย และความมั่นใจของผู้ขับขี่ โดยทั้ง 2 รุ่น นำเสนอการส่งมอบแรงบิดสุดเร้าใจและขีดความสามารถที่ทันสมัย โดยในรุ่น Bonneville T120 BUD EKINS มาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ขนาด 1200  ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 80 แรงม้า ในขณะที่รุ่น Bonneville T100 BUD EKINS มาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ขนาด 900 ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 55 แรงม้า โครงรถและชุดติดตั้งระบบกันการสั่นสะเทือนที่โดดเด่น เหมาะสำหรับการขับขี่ที่ราบรื่นและผ่อนคลายในทุกวัน ไม่ว่าจะขับขี่คนเดียว หรือมีเพื่อนร่วมทางก็ตาม นอกจากนี้ การออกแบบยังมาในรูปแบบดั้งเดิมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Bonneville รุ่นปี 1959 ที่เป็นตำนาน ที่มาพร้อมกับสไตล์ รายละเอียด และลักษณะที่โดดเด่น

     ทั้งนี้ “Bonneville T120 BUD EKINS” และ “Bonneville T100 BUD EKINS” พร้อมให้สาวกพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ที่ชื่นชอบความพิเศษได้สัมผัสตัวจริงเป็นครั้งแรก พร้อมจับจองได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 โดย Bonneville T120 BUD EKINS ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 566,000 บาท และ Bonneville T100 BUD EKINS ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 449,000 บาท นอกจากนี้ พิเศษสำหรับผู้ที่จองรถไทรอัมพ์ภายในงานมอเตอร์โชว์ จะได้รับข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษเฉพาะในงาน อีกทั้งได้รับ Triumph Survival Kit Limited Edition



     อย่างไรก็ตาม ไทรอัมพ์ยังตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้เข้าชมบูธไทรอัมพ์ โดยได้เตรียมมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบูธอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ในการเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์บนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี



     ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตลอดจนทดลองขี่รถรุ่นที่สนใจได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศต้องการข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้