ยามาฮ่าขยายสาขาเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าสแควร์ บางจาก

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  3546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าขยายสาขาเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าสแควร์ บางจาก

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และ นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ (คนที่ 3 จากซ้าย) รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมอบประกาศนียบัตรเพื่อรับรองว่ายามาฮ่าสแควร์ แห่งนี้ได้มาตรฐาน และบริการอย่างครบวงจรกับ นายชัยสิริ สุรนาถกิตติธร กรรมการผู้จัดการ (คนที่ 4 จากขวา) พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท สุขสวัสดิ์มอเตอร์เวิร์ค จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าสแควร์ บางจาก ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในย่าน ถ.สุขสวัสดิ์ อย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัท สุขสวัสดิ์มอเตอร์เวิร์ค จำกัด เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในชื่อ “ยามาฮ่า สแควร์” สาขาบางจาก เป็นสาขายามาฮ่า สแควร์ที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลถนนสุขสวัสดิ์ โชว์รูมขนาดใหญ่มาพร้อมความทันสมัยและครบวงจรที่สุดบนถนนสุขสวัสดิ์ หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโชว์รูมยามาฮ่า สแควร์แห่งแรกสาขาบางขุนเทียนไปแล้ว พร้อมเปิดตัวผู้บริหาร คุณชัยสิริ  สุรนาถกิตติธร  Managing Director คลื่นลูกใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิสัยทัศน์ ที่พร้อมจะขับเคลื่อน สุขสวัสดิ์มอเตอร์เวิร์ค สู่ความเป็นอันดับหนึ่งในทุกมิติของธุรกิจการบริหารการจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์

คุณชัยสิริ  สุรนาถกิตติธร Managing Director กล่าวว่า “บริษัท สุขสวัสดิ์มอเตอร์เวิร์ค จำกัด มีทั้งหมด 4 สาขา คือสำนักงานใหญ่สาขาพระประแดง, สาขาบางบอน, สาขาบางขุนเทียน และล่าสุดคือ สาขาบางจาก บริษัทฯ จะบริหารงานด้วยปณิธานที่จะมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกระดับ ด้วยการเปิดโชว์รูม ยามาฮ่า สแควร์ สาขาบางจาก ที่ทันสมัยแห่งใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านจักรยานยนต์ยามาฮ่าครบวงจรที่สุดบนถนนสุขสวัสดิ์เพื่อมอบบริการที่ดี รวดเร็ว ทันสมัย เพื่อการครองใจผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในระยะยาวอย่างแน่นอน”



“ยามาฮ่า สแควร์”สาขาบางจาก เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยโชว์รูมที่กว้างขวาง ศูนย์บริการ Service Factory ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว มีเครื่องมือที่ครบครันทันสมัย  และยังมีโซนพิเศษพร้อมบริการรถ YAMAHA รุ่น YZF-R3 และ รุ่น MT-03 อีกด้วย  นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มอบแคมเปญพิเศษฉลองเปิดสาขาแห่งใหม่ให้กับลูกค้ายามาฮ่าทุกท่าน ด้วยโปรโมชั่นของแถมมูลค่า 2,000 บาท ตลอดเดือนกันยายนนี้

โดยลูกค้าที่สนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สามารถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูม “ยามาฮ่า สแควร์” สาขาบางจาก ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   92/4 หมู่ที่ 8 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130 โทร 02-464-2903-5  เปิดทำการทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30-18.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้