Café Racer ชุดอุปกรณ์ตกแต่งสุดเท่สำหรับ Yamaha XSR155

Last updated: 29 พ.ค. 2563  |  7052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Café Racer ชุดอุปกรณ์ตกแต่งสุดเท่สำหรับ Yamaha XSR155

     Yamaha XSR155 รถจักรยานยนต์สไตล์ SPORT HERITAGE ที่มาพร้อมสโลแกน “ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” ซึ่งมาจากแนวคิด “FASTER SONS” ที่เป็นการผสมผสานของไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบวิถีที่งดงามของประวัติศาสตร์ นำมาประยุกต์ใช้ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัว โดยหลังจากที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยไปเมื่อกลางปีที่แล้วก็ได้รับกระแสการตอบรับจากไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิค ผสมผสานกับความเก๋าแบบเท่ๆ เป็นอย่างมาก



     เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า Yamaha XSR155 ยามาฮ่าจึงได้จัดเตรียมอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์ “Café Racer” ไว้รองรับเพื่อให้เจ้าของ XSR155 ได้แต่งเติมความเท่ ความเก๋า เพื่อความโดดเด่นที่เป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ของตัวเอง



     โดยการตกแต่งในสไตล์ “Café Racer” นั้น เป็นที่รู้จักกันดีของเหล่าไบค์เกอร์ว่าเป็นการดีไซน์ออกแบบชุดแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายรถนักแข่งในอดีต เช่น ชุดเปลือกทำสีและกราฟิก ยามาฮ่าจึงได้นำมาผสมผสานกันให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้นเมื่อนำมาเสริมแต่งเข้ากับ Yamaha XSR155 ไม่ว่าจะเป็นชุดครอบไฟหน้าสไตล์ Café Racer ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับรูปทรงรถ โดยใช้วัสดุไฟเบอร์กลาสที่ความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งคู่กับชุดขายึดชิวด์ เป็นต้น



     นอกจากจะมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งในสไตล์ “Café Racer” ที่ให้แฝงไว้ด้วยความเก๋สุดคลาสสิคในอดีตที่ดีไซน์ได้อย่างลงตัวกับ Yamaha XSR155 แล้วยามาฮ่ายังเตรียมหมวกกันน็อคสุดเท่ให้เลือกสวมใส่ให้เข้ากับตัวรถเพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างรถและตัวผู้ขับขี่นั่นเอง...ถ้าคุณอยากเท่ทั้งตัวและเท่ทั้งคัน ต้องชุดอุปกรณ์ตกแต่งยามาฮ่า

     พบกับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Yamaha XSR155 ในสไตล์ “Café Racer”  นี้ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ยามาฮ่า สแควร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอะไหล่ตกแต่งยามาฮ่าเพิ่มเติมได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Yamaha Parts and Accessories หรือฝ่ายอะไหล่ โทร. 02-740-8399

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้