“ยามาฮ่า” ซัพพอร์ต “โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ” มอบ “ฟีโน่” ร่วมปราบโควิด-19

Last updated: 18 เม.ย 2563  |  819 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” ซัพพอร์ต “โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ” มอบ “ฟีโน่” ร่วมปราบโควิด-19

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เล็งเห็นถึงภารกิจสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เพื่อเยียวยาผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อ รวมถึงการป้องกันและป้องปรามไม่ให้เชื้อไวรัสแพร่ระบาดไปในวงกว้างเพื่อให้ประเทศไทยกลับมาอยู่ในสถานการณ์ปกติโดยเร็วที่สุด

     โดย นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ร่วมทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า “ฟีโน่” จำนวน 4 คัน ให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมี ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นผู้รับมอบ เพิ่มความคล่องตัวให้กับทีมงานในการลงพื้นที่ติดตามผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงการกระจายกำลังในพื้นที่เป้าหมายเพื่อการกำจัดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจุดที่ผู้ติดเชื้อได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดยบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการร่วมกันปกป้องพี่น้องชาวไทยให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิด-19



     สำหรับการส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า “ฟีโน่” ในครั้งนี้มีขึ้น ณ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

     โครงการนี้เป็นหนึ่งในแนวทางการต่อสู้กับ โควิด-19 ของ ไทยยามาฮ่า ผ่านการส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นต่างๆให้กับบุคลากรทางการแพทย์รวมทั้งสิ้น 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ในการปฏิบัติการเฝ้าติดตามและกำจัดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้