ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ จัดกิจกรรม Beautiful Ocean Forever - Yamaha ครั้งที่ 4 ร่วมปลูกป่าโกงกางฟื้นฟูระบบนิเวศตามแนวชายฝั่ง

Last updated: 10 ก.พ. 2563  |  1638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ จัดกิจกรรม Beautiful Ocean Forever - Yamaha ครั้งที่ 4 ร่วมปลูกป่าโกงกางฟื้นฟูระบบนิเวศตามแนวชายฝั่ง

     นายวุฒิ เบื้องสูง ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ทางน้ำ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยนายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชรมารีน จำกัด เจ เจตริน วรรธนะสิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ ยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ และกลุ่มลูกค้ายามาฮ่า เวฟรันเนอร์ ร่วมกันปลูกป่าโกงกาง จำนวน 250 ต้น เพื่อฟื้นฟูและพัฒนาระบบนิเวศตามแนวชายฝั่ง ในกิจกรรม Beautiful Ocean Forever - Yamaha ครั้งที่ 4 โดยการขับขี่ Yamaha WaveRunner ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ จากพัทยา มุ่งหน้าสู่ จ.ระยอง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากกองทัพเรือในการสนับสนุนต้นกล้า และสถานที่ในการร่วมปลูกป่าโกงกางเป็นการฟื้นฟูความหลากหลายทางชีวภาพเพื่อปริมาณและการอยู่รอดของสัตว์น้ำ และสร้างรายได้ให้กับการประมงพื้นบ้าน

     โดยการปลูกป่าโกงกางในครั้งนี้มีขึ้น ณ กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้