คาวาซากิ จัด Vulcan Classic Night Riders

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  1057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาวาซากิ จัด Vulcan Classic Night Riders

คาวาซากิประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แก่ชาว Vulcan รถจักรยานยนต์ครุยเซอร์สุดคลาสสิค โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารคาวาซากิ Mr. Okada Mitsuhiko รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทคาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคนดังของวงการรถคลาสสิคอย่าง Charlie Stockwell มาเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างสีสันและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่แก่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่ได้จัดขึ้นนั้นจะสร้างมิตรภาพและการตอบรับที่ดีเช่นนี้ตลอดไป


บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดกิจกรรมให้แก่สาวกรถจักรยานยนต์คลาสสิคอย่างรุ่น Kawasaki Vulcan S ABS เพื่อสร้างมิตรภาพและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันและกัน ในขณะเดียวกันยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับแนวหน้าของคาวาซากิเข้ามาร่วมขับขี่คาราวานอย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้จัดให้ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้มีส่วนร่วมโดยนำเสนอภาพลักษณ์และท่าทางการขับขี่ผ่านช่างภาพระดับมืออาชีพอย่าง คุณโจ ชื่อเฟสบุค Nikkasit Motographer Kup-Thai ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่เกิดความมีส่วนร่วมอย่างมาก เพราะทั้งได้ภาพที่มีเอกลักษณ์และได้ทั้งมิตรภาพจากผองเพื่อน อีกทั้งยังได้รับภาพสวยๆ จากช่างภาพและนิตยสารชื่อดังกลับไปอวดชาวลองล้ออีกด้วย


สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมคาวาซากิ ท่านสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมตลอดทั้งปีได้ที่เพจและเว็ปไซต์คาวาซากิได้ที่ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand/ และ www.kawasaki.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้