26 แบรนด์ ยกทัพรุ่นใหม่เปิดตัวกระหึ่ม!!! Motorcycles Zone สุดคึกคักใน Motor Expo 2019

Last updated: 28 พ.ย. 2562  |  1165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

26 แบรนด์ ยกทัพรุ่นใหม่เปิดตัวกระหึ่ม!!! Motorcycles Zone สุดคึกคักใน Motor Expo 2019

     Thailand International Motor Expo 2019 หรือ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 จัดโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด เริ่มขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ โดยหนึ่งในจุดโฟกัสของงานคือการก้าวเข้าสู่ “ปีที่ 9” ของ “โซนรถจักรยานยนต์” หรือ “Motorcycles Zone” ซึ่งปีนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามถึง 26 แบรนด์ โดยได้มีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่กันอย่างคึกคัก และแต่ละค่ายต่างจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะ!!!



     คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่โซนรถจักรยานยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ เผยว่า “ครั้งนี้เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว หลังจากเราได้รับโอกาสจากสื่อสากลในการเข้ามาดูแลพื้นที่ Motorcycles Zone โซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ และทำให้พื้นที่นี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นงานที่มีแบรนด์รถจักรยานยนต์เข้ามาร่วมมากที่สุดในประเทศไทย สำหรับในปีนี้เราได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์จากทั่วโลกถึง 26 แบรนด์ ซึ่งถือว่ามากที่สุดนับตั้งแต่มีโซนรถจักรยานยนต์เกิดขึ้นในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปอีกด้วย โดยมีทั้งแบรนด์เอเชีย ยุโรป และอเมริกา เข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง ได้แก่ BMW, DUCATI, TRIUMPH, ROYAL ENFIELD, HARLEY-DAVIDSON, VESPA, APRILIA, MOTO GUZZI, PIAGGIO, LAMBRETTA, PEUGEOT, BENELLI, MV AGUSTA, HONDA, YAMAHA, KAWASAKI, SUZUKI, CFMOTO, RYUKA, LIFAN, ROYAL ALLOY, HANWAY, NKT, ZONTES, GPX รวมถึงแบรนด์ล่าสุดจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง HYOSUNG” 

     “พร้อมกันนี้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36  ทุกค่ายต่างมาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่จัดหนักจัดเต็มมากมายเพื่อให้ชาวสองล้อมีโอกาสเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่สนใจและชื่นชอบได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Motorcycles Zone ยังมีบูธสินค้าเกี่ยวเนื่องกับรถจักรยานยนต์ก็มีผู้ผลิตที่นำสินค้าครบทุกความต้องการของผู้เข้าชมงานมาร่วมแสดงและจำหน่ายเช่นกัน” คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย



     ทั้งนี้ Motorcycles Zone “โซนรถจักรยานยนต์” ยังมีไฮไลท์ที่ “พลาดไม่ได้” เช่นกัน นั่นคือ กิจกรรมดีๆ อย่างแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” สำหรับผู้ที่จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นในงาน Motor Expo 2019 จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรถ Honda CB1000R Neo Sports Cafe ไปขี่ฟรีๆ จำนวน 1 คัน...สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่มีอย่างมากมายใน Motorcycles Zone ได้แล้วในงาน Thailand International Motor Expo 2019  หรือ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2562 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้