ยามาฮ่าจัดกิจกรรม Yamaha Customized Battle 2019 สำนักแต่งชื่อดังทั่วประเทศ ร่วมประชันไอเดียแต่ง XSR155

Last updated: 25 พ.ย. 2562  |  1515 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าจัดกิจกรรม Yamaha Customized Battle 2019 สำนักแต่งชื่อดังทั่วประเทศ ร่วมประชันไอเดียแต่ง XSR155

     นายธนะชัย เลขวนิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถสปอร์ต พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบถ้วยรางวัลพร้อมแพ็คเก็จทัวร์ต่างประเทศมูลค่ากว่า 30,000 บาท ให้กับ 10 สำนักแต่งที่คว้ารางวัลจากการประชันไอเดียการตกแต่ง Yamaha XSR155 สปอร์ตเฮอริเทจ ซึ่งได้รับการตกแต่งมาแบบจัดเต็มในกิจกรรม Yamaha Customized Battle 2019 และมอบเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ให้กับ 3 ทีมที่ชนะเลิศจากการประกวดคลิปวีดีโอที่สื่อความหมายของความเป็นตัวตนของ XSR155 ได้อย่างชัดเจนที่สุด



     สำหรับกิจกรรม Yamaha Customized Battle 2019 ครั้งนี้ ได้จัดการประกวดขึ้นที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปและมาร่วมโหวตให้คะแนนรถแต่งที่โดนใจมากที่สุด พร้อมลุ้นรับรางวัลหมวกกันน๊อก XSR Limited Edition จำนวน 10 รางวัล โดยได้รับเกียรติในการตัดสินให้คะแนนจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักแต่งรถ สื่อมวลชน และทีมดีไซน์เนอร์จาก YMAC

     โดยกิจกรรมYamaha Customized Battle 2019 ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้