ไทยยามาฮ่า ยกระดับมาตรฐานศูนย์บริการ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่า "YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” ครั้งที่ 11

Last updated: 12 พ.ย. 2562  |  2344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยยามาฮ่า ยกระดับมาตรฐานศูนย์บริการ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่า "YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” ครั้งที่ 11

     นายกัมพล พรสูงส่ง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับพร้อมทำพิธีเปิดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่า "YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” ครั้งที่ 11 รอบรองชนะเลิศ ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาทักษะและยกระดับความสามารถให้กับช่างร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่า มุ่งเน้นเพิ่มขีดความสามารถของช่างในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหารถจักรยานยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และกระบวนการทำงานที่ถูกต้องแม่นยำให้เป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการ โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะเป็นตัวแทนช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่าของประเทศไทยเดินทางไปร่วมการแข่งขัน “WORLD TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม 2020



ข้อมูลเพิ่มเติม...

"YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020”

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่า "YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” ครั้งที่ 11 รอบรองชนะเลิศ เพื่อพัฒนาทักษะและยกระดับความสามารถของช่างร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่า โดยมุ่งเน้นเพิ่มขีดความสามารถของช่างในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหารถจักรยานยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และกระบวนการทำงานที่ถูกต้องแม่นยำตามมาตรฐานการให้บริการ ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาคุณภาพด้านบริการให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการยกระดับธุรกิจบริการของร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าแล้ว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่จะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย



     การแข่งขันทักษะฝีมือช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่า "YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” รอบรองชนะเลิศในปีนี้ จัดการแข่งขันโดยแบ่งเป็นหัวข้อในการประเมินทักษะด้านการบำรุงรักษาพื้นฐานรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ เครื่องยนต์, โครงรถ และระบบไฟฟ้า รวมทั้งการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ตามระยะ และการวิเคราะห์แก้ไขปัญหารถจักรยานยนต์ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านหลักสูตรการอบรมช่าง YTA และต้องแข่งขันตอบคำถามภาคทฤษฎีผ่านระบบออนไลน์ จากนั้นก็จะคัดเลือกผู้ที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานจากทั่วประเทศเพียง 100 คน เพื่อแข่งขันและคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป



     ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันทักษะฝีมือช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่า "YAMAHA THAILAND TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” จะเป็นตัวแทนช่างผู้จำหน่ายยามาฮ่าของประเทศไทย เดินทางไปร่วมแข่งขัน “WORLD TECHNICIAN GRAND PRIX 2020” ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ สองปีในเดือนตุลาคม ตามแผนนโยบายของ บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับความรู้ ความสามารถของช่างผู้ให้บริการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในทุกประเทศทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้