บีญาเลส สุดร้อนแรง ควบ M1 ทิ้งคู่แข่งทะยานคว้าแชมป์ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ด้าน รอสซี่ ฟอร์มแจ่ม บิดตามเข้าเส้นชัยอันดับ 4

Last updated: 3 พ.ย. 2562  |  682 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีญาเลส สุดร้อนแรง ควบ M1 ทิ้งคู่แข่งทะยานคว้าแชมป์ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ด้าน รอสซี่ ฟอร์มแจ่ม บิดตามเข้าเส้นชัยอันดับ 4

     การแข่งขันในสนามที่ 18 ศึกโมโตจีพี 2019 ลงดวลความเร็วในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สนาม เซปังอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 20 รอบสนาม



     และเป็นทางด้าน ขุนพลนักบิดยามาฮ่า ที่เหมาแถวหน้าบนกริดสตาร์ท โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #21 ได้เริ่มเกมจากโพลโพซิชั่น ขนาบด้วย มาเวริค บีญาเลส #12 และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ในกริดที่ 2 และ 3 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ประจำการณ์ในกริดที่ 6



     ออกสตาร์ทเรซด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ มาเวริค บีญาเลส #12 ที่ทะยานขึ้นเป็นผู้นำได้ในรอบที่ 3 ของการแข่งขัน ก่อนจะควบรถแข่งคู่ใจยามาฮ่า YZR-M1 ทิ้งห่างคู่แข่งออกไปเรื่อยๆ และจัดการคว้าแชมป์ที่ เซปังฯ ไปครอง ทิ้งห่างแชมป์โลกที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ถึง 3 วินาที



     รวมถึง สตาร์นักบิดอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น สามารถไล่บดกับคู่แข่งชิงโพเดี้ยมอยู่ในกลุ่มหัวขบวนได้อย่างสนุกสุดมันส์ ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการบิดจบการแข่งขันในอันดับ 4

     ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 และ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 คู่หูนัดบิดสังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ทำได้ดีที่สุดด้วยการบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 6 และ 7 ตามลำดับ ในเกมโฮมเรซของต้นสังกัด

     ศึกโมโตจีพี 2019 สนามส่งท้ายฤดูกาล จะยกพลไปดวลความเร็วที่ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้