Yamaha Accessories & Apparel @Yamaha Premium Service ศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องแต่งกาย และผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยามาลู้ปที่ใหญ่สุดของยามาฮ่า!!!

Last updated: 1 ต.ค. 2562  |  2071 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yamaha Accessories & Apparel @Yamaha Premium Service ศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องแต่งกาย และผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยามาลู้ปที่ใหญ่สุดของยามาฮ่า!!!

     Yamaha Premium Service คือ ศูนย์บริการแบบ Stand Alone มาตรฐานระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทยและที่แรกของโลก เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการการบริการในระดับที่มีมาตรฐานสูงขึ้น โดยยามาฮ่าพร้อมมอบประสบการณ์การบริการเหนือระดับให้กับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าด้วยผลิตภัณฑ์และการให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดและเกินความคาดหมายให้กับลูกค้า



     โดยนอกจากจะให้บริการซ่อมแซมบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์อะไหล่แท้ พร้อมด้วยสต๊อกอะไหล่ที่พร้อมให้บริการครบถ้วนทุกรุ่นแล้ว บริเวณชั้น 2 ของศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ได้จัดเป็นโซน Apparel & Accessories” ซึ่งยามาฮ่าได้ยกทัพ Accessories & Apparel ที่เป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบแฟชั่นสุดอินเทรนด์ หรือสไตล์สปอร์ตสุดเท่เร้าใจ หรือสุดคูลกับสไตล์วินเทจ ก็มีให้เลือกสรรอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีอะไหล่ตกแต่ง Yamaha Genuine Part หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถออโตเมติกที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานและความสวยงาม, รถสปอร์ตที่เน้นแต่งเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่และเท่เร้าใจ หรือจะเป็นของแต่งรถสไตล์เฮอริเทจอย่าง XSR155 ที่พร้อมตอบสนองการตกแต่งรถคู่ใจให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างโดดเด่น รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งและเซฟตี้ไรดิ้งที่เป็น Co-Partner อย่าง โช้คอัพ Ohlins, อุปกรณ์ตกแต่ง Bikers และหมวกกันน็อค Real ที่จัดโชว์ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ได้เลือกสรรอย่างครบครัน



     นอกจากนี้ในโซน “Apparel & Accessories” ยังมีผลิตภัณฑ์หล่อลื่นจาก Yamalube ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สำหรับรถเกียร์สมรรถนะสูงอย่าง Yamalube RS4GP หรือ Yamalube FINN สำหรับรถเกียร์แบบครอบครัว, น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์สำหรับรถออโตเมติกอย่าง Yamalube R.E.D และ Yamalube BLUE CORE, น้ำมันเฟืองท้ายสำหรับรถเกียร์ออโตเมติก รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชิ้นส่วน, น้ำยากันสนิม, น้ำมันเบรค, จาระบีหล่อลื่น, น้ำมันโช้ค, ปะเก็นเหลวซิลิโคน, น้ำยาหล่อเย็น เป็นต้น ที่สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้อย่างครบถ้วนทุกรุ่นทุกสไตล์


     โดยลูกค้ายามาฮ่าและเหล่าไบค์เกอร์สามารถเข้ามาเลือกช้อปปิ้ง Accessories & Apparel จากยามาฮ่าและผลิตภัณฑ์หล่อลื่นจาก Yamalube กันได้อย่างจุใจที่ โซน “Apparel & Accessories” ของศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ที่พร้อมให้บริการภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าอาคารกว่า 40 คัน, Coffee Lounge ร้านกาแฟภายในอาคาร Yamaha Premium Service, ห้องน้ำเทียบระดับโรงแรม ที่พร้อมรองรับลูกค้ายามาฮ่าได้เป็นอย่างดี  โดยศูนย์บริการ Yamaha Premium Service เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารฝ่ายอะไหล่ทางเพจ Yamaha Parts and Accessories หรือออนไลน์ได้ที่

www.yamaha-motor.co.th
www.facebook.com/yamahasocietythailand
IG: @yamahasociety
Youtube: Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้