ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด เขตภาคใต้ : ทีม พลพัฒน์มอเตอร์ ฝ่าเส้นทางสุดท้าทาย ทำสถิติ 87.68 กม.ต่อลิตร

Last updated: 29 ก.ย. 2562  |  703 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด เขตภาคใต้ : ทีม พลพัฒน์มอเตอร์ ฝ่าเส้นทางสุดท้าทาย ทำสถิติ 87.68 กม.ต่อลิตร

     ยามาฮ่า ฟินน์ เดินหน้าท้าทายความประหยัดให้กับเจ้าหน้าที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในเขตภาคใต้ ซึ่งมีตัวแทนจากร้านผู้จำหน่ายเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 10 ทีมๆละ 2 คน รวมทั้งสิ้น 20 คน โดยแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีโค้ชที่เป็นสื่อมวลชนที่ผ่านการแข่งขันประหยัดน้ำมันมาคอยให้คำแนะนำและขับขี่นำเส้นทาง



     สำหรับเส้นทางการขับขี่ในครั้งนี้ เป็นเส้นทางรอบเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งสภาพภูมิประเทศเป็นเนินเขา ถือเป็นอุปสรรคในการขับขี่ ผู้ขับขี่จะต้องขับขี่ในสภาพถนนจริงท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน ผ่านสะพานประวัติศาสตร์ “สะพานพระจุลจอมเกล้า”ข้ามแม่น้ำตาปี พร้อมบิดไปในเส้นทางที่มีเนินเขาจำนวนมาก มีแยกสัญญานไฟจราจรเยอะ และสภาพรถร่วมทางจำนวนมาก โดยระยะทางขับขี่อยู่ที่ประมาณ 51 กม.



     เมื่อจบการแข่งขันและวัดค่าความประหยัดน้ำมันที่ใช้มาตรฐานแบบเดียวกับการแข่งขันรอบสื่อมวลชน ผลปรากฎว่า ทีมจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท พลพัฒน์มอเตอร์ จำกัด ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถทำสถิติประหยัดน้ำมันได้ถึง 87.68 กม.ต่อลิตรเป็นการตอกย้ำว่า "ยามาฮ่า ฟินน์" ...ใครขี่ก็ประหยัด...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้