ยามาฮ่าร่วมเคาท์ดาวน์สู่การแข่งขัน MotoGP 2019 ในเมืองไทยปีที่ 2 พร้อมเตรียมต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตแบบเต็มพิกัด

Last updated: 19 ก.ย. 2562  |  888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าร่วมเคาท์ดาวน์สู่การแข่งขัน MotoGP 2019 ในเมืองไทยปีที่ 2 พร้อมเตรียมต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตแบบเต็มพิกัด

     นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในงานแถลงข่าวนับถอยหลังการแข่งขัน MotoGP ในเมืองไทย รายการ “PTT THAILAND GRAND PRIX 2019” โดยภายในงานแถลงข่าวมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ และนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จำกัด ร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย สำหรับการแข่งขัน ThaiGP จะเป็นการแข่งขันสนามที่ 15 มีขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



     โดยยามาฮ่าจะมีนักแข่งระดับโลกจาก ทีม มอนสเตอร์ เอนเนอจี ยามาฮ่า โมโตจีพี อย่าง “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ เจ้าของหมายเลข 46 แชมป์โลก 9 สมัย และ “ท๊อปกัน” มาเวริค บีญาเลส ดาวรุ่งเจ้าของหมายเลข 12 ลงทำศึกชิงชัย พร้อมด้วยทีม ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที โดยมี ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ หมายเลข 20 และฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 สองนักบิดดาวรุ่งมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ภายในงานแถลงข่าวเคาท์ดาวน์สู่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ThaiGP 2019 ครั้งนี้ ยังได้ทำการเปิดตัวถ้วยรางวัลที่ถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการแข่งขัน โมโตจีพีในประเทศไทยอีกด้วย

     สำหรับการแข่งขัน ThaiGP 2019 นี้ พลาดไม่ได้กับจุดพักรถสำหรับผู้เดินทางไปร่วมชมการแข่งขันจากยามาฮ่า และกิจกรรมต่างๆ จากยามาฮ่าอีกมากมาย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

     โดยงานแถลงข่าวเคาท์ดาวน์ โมโตจีพี 2019 ครั้งนี้มีขึ้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้