“ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด” ตัวแทนยามาฮ่าเขตภาคอีสานล่างตอกย้ำ...ใครขี่ ฟินน์ ก็ประหยัด!!! ฟ้าใหม่เซ็นเตอร์กรุ๊ป จากเมืองย่าโม่ ทำสถิติประหยัดสูงสุด 94.75 กม./ลิตร

Last updated: 14 ก.ย. 2562  |  596 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด” ตัวแทนยามาฮ่าเขตภาคอีสานล่างตอกย้ำ...ใครขี่ ฟินน์ ก็ประหยัด!!! ฟ้าใหม่เซ็นเตอร์กรุ๊ป จากเมืองย่าโม่ ทำสถิติประหยัดสูงสุด 94.75 กม./ลิตร

     ตัวแทนจากร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าเขตการขายภาคอีสานล่าง สานต่อความท้าทายการแข่งขัน "ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด" ต่อจากกิจกรรมของเขตการขายภาคอีสานบนทันที หลังจากที่ทำสถิติความประหยัดได้สูงสุดอยู่ที่ 95.69 กม./ลิตร โดยยังคงปักหลักทำการแข่งขันกันที่ จ. ขอนแก่น โดยในครั้งนี้มีตัวแทนจากร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าเขตภาคอีสานล่างได้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 9 ทีมๆ ละ 2 คน รวมทั้งสิ้น 18 คน ซึ่งก็ยังคงแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม และแต่ละกลุ่มจะมีโค้ชที่เป็นสื่อมวลชนที่ผ่านการแข่งขันประหยัดน้้ำมันมาคอยให้คำแนะนำและขับขี่นำเส้นทางเช่นเดิม



     สำหรับเส้นทางการขับขี่ในครั้งนี้ เป็นเส้นทางรอบเมืองขอนแก่น ซึ่งครั้งนี้ผู้ขับขี่ทุกคนจะต้องขับขี่ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนระอุและอบอ้าวตลอดระยะทางขับขี่ บนถนนที่มีทั้งทางราบ ขึ้นสะพาน ขึ้นเนินลงเนิน และต้องปฏิบัติตามกฏจราจรเหมือนการใช้งานจริง

     โดยเมื่อจบการแข่งขันและวัดค่าความประหยัดน้ำมันที่ใช้มาตรฐานแบบเดียวกับการแข่งขัน "ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด" ทุกครั้งที่ผานมา ผลปรากฎว่า ทีมจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท ฟ้าใหม่เซ็นเตอร์กรุ๊ป จำกัด จากเมืองย่าโม จ.นครราชสีมา สามารถทำสถิติความประหยัดได้สูงสุดในการแข่งขันครั้งนี้อยู่ที่ 94.75 กม./ลิตร โดยใช้ระยะทางเฉลี่ยอยู่ที่ 61.10 กม. ซึ่งถือเป็นค่าความประหยัดที่ตอกย้ำอีกครั้งว่า...ใครขี่ ยามาฮ่า ฟินน์ ก็ประหยัดทุกคนได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้