เค-เขมินท์ และ ตี-อนุภาพ คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่า ขยับขึ้น Top 10 เกมระดับโลก FIM CEV Motor2 European Championship 2019

Last updated: 15 ก.ค. 2562  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เค-เขมินท์ และ ตี-อนุภาพ คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่า ขยับขึ้น Top 10 เกมระดับโลก FIM CEV Motor2 European Championship 2019

     เค-เขมินท์ คูโบะ #9 และ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 คู่หูนักบิดสายเลือดไทย สังกัด VR46 MASTER CAMP TEAM ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการชิงชัยในสนาม 4 ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน บิดเข้าป้ายในอันดับท็อปเท็น บวกแต้มให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่อง



     เข้าสู่การแข่งขันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ ศึก FIM CEV Moto2 European Championship 2019 โดยเกมสนาม 4 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน



     โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 และ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 คู่หูนักบิดไทย แท็กทีมลงไล่ล่าความสำเร็จภายใต้สีเสื้อ VR46 MASTER CAMP TEAM โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ควอลิฟายคว้ากริดสตาร์ทที่ 8 ขณะที่ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 13



     สำหรับการแข่งขันในเรซแรก เค-เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมเวทเรซ บิดขับเคี่ยวเกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะจบการแข่งขันในอันดับ 10 โดยมีทีมเมท ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ตามติดเข้าเส้นชัยในอันดับ 11

     จากนั้นการชิงชัยในเรซที่ 2 เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ก็ยังแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และสามารถขยับผลงานของตนเองไต่จากกริดที่ 13 ขึ้นไปจบการแข่งขันในอันดับ 9 ขณะที่ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ทะยานตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 10



     สำหรับ FIM CEV Moto2 European Championship 2019 สนามที่ 5 ของฤดูกาล จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน ในวันที่ 29 กันยายน นี้ โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดดาวรุ่งยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้