“ยามาฮ่า” ครองหัวแถว พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ “เฉลิมพล” ท็อปฟอร์มคว้าโพล สนามแรก

Last updated: 13 ก.ค. 2562  |  867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” ครองหัวแถว พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ “เฉลิมพล” ท็อปฟอร์มคว้าโพล สนามแรก

     ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เรซซิ่งทีม สร้างผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในศึก ซูเปอร์ไบค์ ชิงแมชป์ประเทศไทย “เบียร์” เฉลิมพล ผลไม้ #65 นักบิดจอมเก๋าโชว์ฟอร์มเก่งกดเวลาเป็นอันดับ 1 คว้าโพลโพซิชั่นประเดิม พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ โดยมีทีมเมทอย่าง “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี #10 ขนาบข้างในกริดที่ 2 ก่อนลุ้นแชมป์วันอาทิตย์นี้ที่ บุรีรัมย์



     การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ออล- ไทยแลนด์ ซูเปอร์ไบค์ 2019 สนาม 2 รายการ พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 มีคิวดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่ สนาช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท



     ผลการควอลิฟายในคลาสสูงสุดของประเทศไทยอย่าง ซูเปอร์ไบค์ เอสบี1 ปรากฏว่าเป็นนักบิดจอมเก๋าอย่าง “เบียร์” เฉลิมพล ผลไม้ #65 จาก ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เรซซิ่งทีม ที่กดเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 35.390 วินาที คว้าโพลโพซิชั่นสนามแรกไปครอง โดยมีทีมเมทอย่าง “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี #10 ขนาบข้างในกริดที่ 2 ตามหลัง 0.565 วินาที



     โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิด ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เรซซิ่งทีม ในการแข่งขัน พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 1 ในคลาส ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซี.ซี. เอสบี1 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 น. ได้ทาง True4U ช่อง 24

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้