นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังแรงไม่เลิก ในศึกชิงแชมป์เอเชียเรซ 1 ที่ซูซูก้า

Last updated: 29 มิ.ย. 2562  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังแรงไม่เลิก ในศึกชิงแชมป์เอเชียเรซ 1 ที่ซูซูก้า

     ขุนพลนักบิดสังกัดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงพร้อมเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกชิงแชมป์เอเชียชิงความเป็นเจ้าความเร็วสองล้อทางเรียบ รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามซูซูก้า ประเทศญี่ปุ่น



     โดย เทพต๋ง - พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ตัวเต็งแชมป์เอเชียรุ่น SUPERSPORTS 600cc ต้องเจอกับเกมสุดหินจากคู่แข่งที่คอยไล่บี้เพื่อตัดแต้ม แต่ยังคงแข็งแกร่งด้วยการประคองรถแข่ง YZF-R6 ทะยานผ่านธงตราหมากรุกคว้าชัยชนะอันดับที่ 3 ผงาดขึ้นยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมรั้งตำแหน่งผู้นำคะแนนสะสมต่อไปด้วยการมี 166 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอยู่ 86 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 เรซเท่านั้น



     ส่วนในรุ่น ASIA SUPERBIKE 1000cc คู่หูนักบิดดีกรีแชมป์เอเชียของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แสตมป์ - อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #24 และ โฟลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 แม้จะต้องขับเคี่ยวกับนักแข่งฝีมือพระกาฬของเอเชียตลอดเกมการชิงชัย แต่ก็ยังสามารถเค้นฟอร์มเก่งกระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R1 ทะยานเข้าเส้นชัยเก็บแต้มเพิ่มได้แบบเป็นกอบเป็นกำ โดย แสตมป์ - อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #24 สามารถจบการแข่งขันในอันดับ 4 เก็บเพิ่มได้ 13 คะแนน รวมเป็น 89 คะแนน ส่วน โฟลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ตามเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 7 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มได้ 9 แต้ม รวมเป็น 61 คะแนน โดยทั้งคู่ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 4 และ 7 บนตารางคะแนนสะสมตามลำดับ



     สำหรับในรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc คู่หูดาวรุ่งเลือดใหม่ มอส - สุทธิภัทร พัชรธร #86 และ โฟลค - สวพล นิลพงษ์ # 56 ที่ลงสนามชิงชัยด้วยรถแข่ง YZF-R25 ก็สู้สุดใจด้วยการไล่บี้นักแข่งดาวรุ่งระดับหัวแถวของเอเชียแบบทุ่มสุดตัว ก่อนที่ โฟลค - สวพล นิลพงษ์ # 56 จะจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 19 ส่วนทีมเมท มอส - สุทธิภัทร พัชรธร #86 พลาดล้มในช่วงต้นเกม ทำให้ทั้งคู่พลาดการเก็บแต้มในสนามนี้ไปอย่างน่าเสียดาย โดยส่งผลให้ มอส - สุทธิภัทร พัชรธร #86 ยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 และ โฟลค - สวพล นิลพงษ์ # 56 รั้งอยู่อันดับที่ 19 บนตารางคะแนนสะสม ด้วยการมีแต้มอยู่ 13 และ 6 คะแนนตามลำดับ



     สำหรับการแข่งขันเรซที่ 2 ของทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (30 มิ.ย.) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้