คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่าสตาร์ทกลุ่มกลาง ลุ้นคว้าแต้ม ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ สนาม 2 ที่ บาเลนเซีย

Last updated: 28 เม.ย 2562  |  495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่าสตาร์ทกลุ่มกลาง ลุ้นคว้าแต้ม ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ สนาม 2 ที่ บาเลนเซีย

     เค-เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดไทยสังกัด VR46 Master Camp Team บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 12 ในการชิงชัยสนาม 2 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ที่ บาเลนเซีย ขณะที่ทีมเมท ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 14



     ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วสุดสัปดาห์นี้ ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

     โดยเกมรอบควอลิฟายมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ช่วงเที่ยงและช่วงเย็นที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) กำหนดเวลาลงจับเวลาเซสชั่นละ 40 นาที เพื่อลุ้นอันดับที่ดีที่สุดบนกริดสตาร์ทรอบชิงชัย



     สำหรับ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 และ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 คู่หูนักบิดไทย ที่ลงชิงชัยภายใต้สังกัดทีม VR46 Master Camp Team สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจในรอบจัดอันดับบนกริดสตาร์ท

     โดย เค-เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถบิดคว้ากริดที่ 12 มาครอง ลุ้นคว้าแต้มแรกในฤดูกาลให้กับตนเอง หลังพลาดเก็บคะแนนในนัดเปิดฤดูกาลที่ โปรตุเกส ขณะที่ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ที่บิดประเดิมแต้มจากเกมเปิดซีซั่นมาแล้ว ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 14



     สำหรับการชิงชัยรอบชิงชนะเลิศ จะออกสตาร์ทในเวลา 13.00 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยจะทำการดวลความเร็วด้วยกัน19 รอบสนาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้