ยามาฮ่ารุกตลาดต่อเนื่อง eSports สนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 3

Last updated: 9 เม.ย 2562  |  784 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่ารุกตลาดต่อเนื่อง eSports สนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 3

     นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้รับเกียรติขึ้นมอบรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เงินรางวัลจำนวน 2,000,000 บาท ให้แก่ ทีมบาซาร์เกมมิ่ง (Bazaar Gaming) ในการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H ในงาน GARENA WORLD โดยทีมชนะเลิศได้แก่ทีม โตโยต้า ไดมอนด์ คอบร้า ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 6,000,000 บาท ซึ่งการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และตื่นเต้น



     สำหรับการแข่งขัน RoV Pro League ถือเป็นที่สุดของเกมการแข่งขันบนมือถือ ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ โดยยามาฮ่าได้เล็งเห็นถึงการเติมโตของกีฬา eSports จึงได้ร่วมสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H ในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้