Motorcycle Zone : The 40th Bangkok International Motor Show 2019

Last updated: 29 มี.ค. 2562  |  1354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Motorcycle Zone : The 40th Bangkok International Motor Show 2019

     “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” งานจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ฉลองครบรอบ 40 ปี สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดงาน “The 40th Bangkok International Motor Show 2019” หรือ “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40” ภายใต้แนวคิด “สนุทรียภาพทางอารมณ์” หรือ “ENJOYMENT OF AUTOMOBILES” กระตุ้นความเร้าใจในรสสัมผัสแห่งความแรง ตื่นตากับความล้ำยุคของเทคโนโลยีโฉมใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยต้องการสื่อสารให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสถึงการออกแบบของยนตรกรรมยุคใหม่ผ่านอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ที่ต้องการเชื่อมต่อระหว่างนวัตกรรมยานยนต์และผู้ขับขี่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ซึ่งปีนี้ในส่วนของค่ายรถจักรยานยนต์มีเข้ามากกว่าสิบแบรนด์ด้วยกัน อาทิ Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Harley-Davidson, Triumph, Vespiario, GPX ฯลฯ ที่พร้อมนำเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยเข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงานอย่างคึกคัก...โดย FRM ขอนำ “ไฮไลท์” ของแต่ละค่ายมานำเสนอให้เหล่าไบค์เกอร์ได้รับชมกัน โดยของเรียงตัวลำดับตัวอักษรของแบรนด์ดังนี้!!!


BMW

     บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยกทัพมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 โดยในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการเผยโฉม F 850 GS Adventure ใหม่ สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล F-series พร้อมเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู C 400 X ที่มาพร้อมฟีเจอร์และสีใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู C 400 X Exclusive Style รวมทั้งสีใหม่สำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นคลาสสิกในตำนานอย่าง  R nineT, R nineT Scrambler และมอเตอร์ไซค์ทัวริ่งแบกเกอร์อย่าง K 1600 Grand America


DUCATI

     ดูคาติไทยแลนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมที่มีสมรรถนะอันโดดเด่น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต เปิดตัว Panigale V4 R ที่สุดแห่งรถจักรยานยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีจากรถแข่งในสนาม MotoGP พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดตัวรถ Daivel 1260 ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ของรถ Diavel และเครื่องยนต์ Testastretta DVT 1260 ทำให้การตอบสนองของคันเร่งมีความนุ่มนวลสูงสุดในรอบต่ำ และให้อารมณ์การขับขี่แบบสปอร์ตในรอบสูง ทำให้การขับขี่ที่ใช้ความเร็วสูงหรือการเข้าโค้ง มีความปลอดภัยจากเทคโนโลยีอันทันสมัย และ Multistrada 950 MY 2019 ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ในชีวิตประจำวันและการใช้รถเดินทางท่องเที่ยว ที่ให้การขับขี่ทั้งทางตรงและทางโค้งเป็นง่าย สนุก  และปลอดภัยสูงสุด มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อันเหนือชั้น


GPX

     GPX ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ Top 3 มอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยมีรถ 2 รุ่นที่มาเปิดตัวในงานได้แก่ รุ่น Legend 150s (New 2019) รถสไตล์แทรกเกอร์ สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ถูกออกแบบสีสันลวดลายให้เข้าถึงอารมณ์ความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเนื้อสีแบบเมทัลลิคที่คัดสรรพิเศษ เดินเส้นสายลายคาดถังที่แฝงกลิ่นอายความเรโทร พร้อมโลโก้ 3D Emblem ที่มีพื้นผิวแบบ Hairline เสริมความเรียบหรู มีสไตล์ และรุ่น Demon 150 GR - Special เวอร์ชั่นพิเศษ! ที่ถูกออกแบบออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี ของซีรี่ย์ Demon ที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น! ซึ่งการออกแบบงานดีไซน์ใน Demon 150 GR – Special มาในคอนเซ็ปต์ “Demon 5th Anniversary” สีสันดำตัดแดง เพิ่มความโดดเด่นในอารมณ์ความโฉบเฉี่ยว กับสไตล์สปอร์ตที่ตรงใจกลุ่มลูกค้า โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นใหม่กับโช๊คหลังแบบโช๊คแก๊สจากแบรนด์ดังคุณภาพ YSS   

     อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือการเปิด Concept Model ใหม่ ในชื่อรหัสรุ่น “LEGEND 400 FTR Concept” ซึ่งมาใน Concept ที่ว่า FLAT TRACK RACING หรือ​ “FTR“ โดยนำเสนอผ่านการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง งานดีไซน์ในความหรูหราที่แฝงอยู่ในมิติของเงาโครเมี่ยม และนำเสนอรายละเอียดการออกแบบสมรรถนะของขุมกำลังเครื่องยนต์ใหม่พิกัด 400 ซีซี ซึ่ง Concept Model ตัวนี้ เป็นผลงานที่พัฒนาโดยฝีมือของ Designer ชาวไทย ในการถ่ายทอดชิ้นงานออกมา โดยยังคงคอนเซ็ปต์ในแบบฉบับของ GPX ไว้ได้อย่างลงตัว


HANWAY

     เปิดตัวรถรุ่นใหม่จาก Hanway ในพิกัด 650 ซีซี ด้วยรุ่น Hanway HW650C รถสไตล์ไซด์คาร์ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบหัวฉีด, ระบบเบรค ABS หน้า - หลัง - พวงข้าง พร้อมยกทัพรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ มาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลาส 150 ซีซี. อย่าง Black Café 150, RAW 150 Café Racer, Scramber 150 และ Muscle 150 หรือจะเป็นคลาส 250 ซีซี. อย่าง Black Café 250, Scramber 250 และ Muscle 250


HARLEY-DAVIDSON

     ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยกขบวนมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 มาจัดแสดงแบบเต็มพิกัด พร้อมสุดยอดรถคัสตอมอีก 2 รุ่น สำหรับผู้ที่หลงใหลในการแต่งรถ เตรียมพบกับสุดยอดรถคัสตอม ได้แก่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน คัสตอม รุ่นแฟตบอย (Fat Boy™) ผลงานของพี่แอ๊ด-คาราบาว ซึ่งอนุญาตให้นำมาจัดแสดงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานนี้ ร่วมด้วยผลงาน “The Prince” สุดยอดรถคัสตอมฝีมือทีมไทย Harley-Davidson of Bangkok ซึ่งสามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศในการประกวดคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์นานาชาติ 2018 Battle of the Kings ที่ประเทศอิตาลีเมื่อปลายปีที่ผ่านมาสิ่งที่ทำให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ Sportster พึงพอใจมานานนับทศวรรษ กับขุมพลัง 1,200 ซีซี. ที่ให้แรงบิดมหาศาล พร้อมสไตล์แนวเรโทรที่น่าหลงใหล


HONDA

     เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว New Honda CBR250RR สายตรงความแรงรหัส RR...Racing Replica ภายใต้คอนเซปต์ Beating Master “สปอร์ตพันธุ์แข่ง แรงระดับมาสเตอร์” ถ่ายทอดทุกอณู DNA เทคโนโลยีรถแข่งแชมป์โลกโมโตจีพี โดดเด่นทั้งเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี DOHC 4 วาล์ว 2 สูบเรียง พร้อมโหมดการขับขี่ที่คุณเลือกได้อีก 3 โหมด Comfort, Sport และ Sport Plus พร้อมอุปกรณ์ติดรถสไตล์รถแข่งพันธ์แท้ อาทิ ไฟหน้าคู่ LED 2 ชั้น Double-Layered เอกลักษณ์เฉพาะ CBR250RR มิเตอร์เรือนไมล์แบบดิจิตอล พร้อม Shift Lighter ถอดแบบสไตล์รถแข่ง โช้คหน้าหัวกลับ โช้คหลัง Pro-Link ปรับได้ 5 ระดับ ระบบคันเร่งไฟฟ้า Throttle By Wire สวิงอาร์มอลูมิเนียม ปลายท่อไอเสียแบบคู่ ระบายไอเสียได้ดี รีดพลังเสียงได้หนักแน่นเร้าใจ ระบบเบรค ABS 2 Channel ทำงานแยกหน้าหลัง   New CBR250RR นำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคันมีให้เลือก 2 สีคือ สีแดง และ สีดำ

     นอกจากนี้ฮอนด้าเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกสไตล์การตกแต่งรถเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่าน CUB House ภายใต้แนวคิด Start By Us Finish By you ส่ง Honda Monkey และ Honda C125 รุ่นพิเศษ (Limited Edition) เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้รถจักรยานยนต์ระดับตำนาน ด้วยฝีมือของแบรนด์แต่งชื่อดังอย่าง Kitaco G-craft Bikers ภายใต้แนวคิด Never Over A Hundred มีให้เลือกรวม 6 รูปแบบ พร้อมเอาใจสาวก Honda Monkey ด้วยโช้คอัพแต่ง Showa Special Edition และชุด Galespeed Active Performance Set เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น


KAWASAKI

     คาวาซากิ นำนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกที่นำทัพมาด้วยไฮไลท์อย่าง Versys 1000 SE รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายและอเนกประสงค์ที่สูงขึ้นกว่าเดิม อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Ninja ZX-10R SE รถสปอร์ตแทร็คโฟกัสศักยภาพสูง รถสปอร์ตเต็มขั้นซึ่งมาพร้อมระบบกันสะเทือนอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ที่ก้าวหน้าและล้ำสมัยที่สุดจากคาวาซากิ ต่อด้วยไฮไลท์ที่คุณจะพลาดไม่ได้ W800 Street & W800 Café ใหม่ วิวัฒนาการล่าสุดของรถในตระกูลที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 50 ปี ถูกเติมเต็มความทันสมัย แต่ยังคงความตั้งใจในการรักษาภาพลักษณ์และกลิ่นอายของ W1

     นอกเหนือจากรถจักรยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงภายในบูธ คาวาซากิยังได้นำ Personal Watercraft หรือ Jet Ski และยังมีรถจักรยานต้นแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคาวาซากิผู้ชื่นชอบ และหลงใหลทุกกิจกรรมการผจญภัยที่หลากหลาย อันมีเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อสนับสนุนทุกกิจกรรมของคุณให้พบความสนุกสนานและเพิ่มพูนความสุขมากขึ้นอย่างไม่รู้จบ


PEUGEOT Motocycle

     แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงยาวนานที่สุดในโลกกว่า 120 ปี  ครั้งแรกกับการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกจากฝรั่งเศส ที่พร้อมเปิดให้จับจองภายในงาน Motor Show 2019 เป็นครั้งแรก ในประเทศไทย! โดยแต่งตั้งให้ทาง บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าของ PEUGEOT อย่างเป็นทางการ ซึ่งรถรุ่นแรกที่ได้นำเข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยได้แก่ รุ่น DJANGO มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่มีแรงบันดาลใจจากตำนานสกู๊ตเตอร์คันแรกของ Peugeot ที่เกิดในปี ค.ศ. 1953 อย่างรุ่น S55 ซึ่งมีการพัฒนาดีไซน์โดยยังคงรักษา DNA ของรุ่น S55เอาไว้ และยังมีการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งตัวถัง และการตกแต่งที่พร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลายโอกาส

     สำหรับรุ่น DJANGO นำมาจัดแสดงและเปิดให้จับจองภายในงานนี้ มีด้วยกัน 3  สไตล์ คือ Heritage ได้รับแรงบันดาลใจจาก Peugeot Saloon Car ในปี 1950 สีของรถถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับรถในยุคนั้น เป็นสีแบบ Monochrome  และมีโครเมี่ยมเคลือบกระจกและลวดลายตามตัวถัง, EVASION ลักษณะเป็นสีทูโทน มีบังลมหน้าขนาดเล็กติดมาด้วย ให้อารมณ์สุดชิล เหมาะสำหรับการขับขี่ในวันว่าง และ Sport ออกแบบให้เหมือนรถแข่งในสนาม (มีสติ๊กเกอร์ตัวเลขหรือสัญลักษณ์ข้างตัวถัง) โดดเด่นด้วยเบาะแบบ Single Seat โดยสามารถถอดออกแล้วติดเบาะหลังเพิ่มเข้าไปได้


ROYAL ALLOY

     งานนี้ Royal Alloy มีรถที่เข้าร่วมในงานคือ ROYAL ALL ROYAL ALLOY  GP 150 (ELหรือ Entry Level)  คลาสสิกคงความเป็นแฟชั่นสไตล์เรโทร สมรรถนะเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์แอร์คูล ขนาดความจุ 150 ซีซี จ่ายเชื้อเพลิงด้วย คาบูเรเตอร์ เกียร์อัตโนมัติ  ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างน้ำหนักเบาเพราะใช้วัสดุทำจากพลาสติก ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล คล่องแคล่ว  และนี่ก็คือสีสันแห่งแฟชั่นตัวจริง, ROYAL ALLOY  GP 150 สีสันแห่งแฟชั่นเครื่องยนต์ 150 ซีซี แอร์คูล จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ เกียร์อัตโนมัติ ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยม คงความคลาสสิกสกูตเตอร์ด้วยโครงสร้างหลักได้แก่เฟรม ตัวถัง ฝาข้าง บังลมหน้า และพักเท้าที่ทำด้วยเหล็ก กะโหลกไฟหน้าอะลูมิเนียม หลากสีสันให้เลือกตามใจชอบ รวมทั้งตกแต่งเพิ่มเติมตามจินตนาการส่วนตัวเต็มที่ และ ROYAL ALLOY  GP 200s เติมเต็มด้านความแรงด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยมขนาด 200 ซีซี จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไฟหน้าทรงกลมเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น 200 ซีซี โครงสร้างแข็งแกร่งทำด้วยเหล็กตามสไตล์คลาสสิกสกูตเตอร์ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS อุปกรณ์เสริมครบครัน ทำสวย เสริมหล่อได้ไม่น้อยหน้าใคร


ROYAL ENFIELD

     รอยัล เอนฟิลด์ นำ Concept KX รถมอเตอร์ไซค์ วี-ทวิน รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการออกแบบโดยทีมนักออกแบบอินดัสเตรียล ดีไซน์ ของรอยัล เอนฟิลด์ที่อินเดียและสหราชอาณาจักร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดล KX รุ่นดั้งเดิมของรอยัล เอนฟิลด์ที่ผลิตในช่วงปลายคริสต์ทศวรรษ 1930 ที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ไซด์วาล์วขนาด 1,400 ซีซี. ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานอิคม่า 2018 ประเทศอิตาลี มาให้ชาวสองล้อเมืองไทยได้สัมผัสเป็นประเทศแรกในเอเชียแปซิฟิค พร้อมด้วยรถ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ คอนติเนนทัล จีที 650 คัสตอมจากสำนักแต่งชื่อดังมาให้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด พร้อมรถรุ่นอื่นๆ ที่ยกทัพมาอย่างครบครัน


SUZUKI

     ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP มาจัดแสดงด้วย คือ Suzuki GSX-RR ที่เคยคว้าแชมป์มาให้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด และไฮไลท์ของงานนี้ซูซูกิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาจัดแสดงถึง 3 รุ่น นำโดย Suzuki Katana รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีความโดดเด่น สวยงาม และมีคุณค่า รุ่นถัดมาคือ Suzuki Burgman 400 สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki Bandit 150 รถจักรยานยนต์สตรีท ทัวร์ริ่ง ที่มีความคล่องตัวสูง ที่มาเผยโฉมให้ชมก่อนจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้


TRIUMPH

     ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว 2 รถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ได้แก่  Bonneville T120 Ace ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความเป็น Café Racer รุ่นแรก และ Ace Café คาเฟ่อันเป็นตำนานแห่งกรุงลอนดอน นำเสนอชิ้นส่วนตกแต่งสุดพรีเมียมที่โดดเด่น อาทิ สี Matt Storm Grey สุดพิเศษ ตัดกับเส้นลายขวางกึ่งกลาง และการออกแบบสไตล์ Head Down - Hold on บนตัวถัง พร้อมโลโก้ Bonneville T120 Ace ไม่ซ้ำใครบนแผงด้านข้างตัวรถ และโลโก้ Ace Café บนบังโคลนหน้า โดยผลิตออกจำหน่ายทั่วโลกเพียง 1,400 คันเท่านั้น และ Bonneville T120 Diamond Edition ที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองตำนานครบ 60 ปี ของประวัติศาสตร์รถมอเตอร์ไซค์อังกฤษที่มีชื่อเสียงมากที่สุด พร้อมนำเอาความสามารถสุดล้ำสมัยและสไตล์สุดคลาสสิกจาก Bonneville T120 ผสานชิ้นส่วนตกแต่งที่มีมาตรฐานสูงกว่าเดิม อาทิ ถังน้ำมันพ่นสีรูปธงชาติอังกฤษ (Union flag) สี Aluminium Silver / Snowdonia White สุดพิเศษและมีหนึ่งเดียว รวมถึงโลโก้สุดโดดเด่นของ Bonneville T120 Diamond บนแผงด้านข้างรถ โดยผลิตออกมาเพียงแค่ 900 คัน เท่านั้น โดยทั้งสองคันได้รับแรงบันดาลใจต้นแบบมาจากบอนเนวิลล์ ปี 1959 ในตำนาน ทั้งสัญลักษณ์ความมีสไตล์ ลงลึกในรายละเอียด และคุณลักษณะต่างๆ ที่โดดเด่น โดยมาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สองสูบแรงบิดสูง ขนาด 1,200 ซีซี ส่งแรงบิดสุดเร้าใจสูงสุดที่ 105 นิวตันเมตร ที่ 3,100 รอบต่อนาที


VESPIARIO

     บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวกสองล้อจากอิตาลีกับ 6 โมเดลไฮไลท์ใหม่ ได้แก่ Vespa GTS Super Sport 300 ABS สุดยอดเวสป้าเฟรมใหญ่ทรงพลังพร้อมสไตล์ที่ไม่ตามใคร, Vespa GTS Super 150 i-Get ABS ความท้าทายบทใหม่ บนเส้นทางสายเออร์เบิร์นสปอร์ต (Urban Sport), Vespa S Collection พร้อมสะกดทุกสายตากับสุดขีดความสปอร์ต เพื่อผู้ชายสายเอ็กซ์ตรีม ที่มีให้เลือก 2 รุ่น คือ Vespa Sprint S 150 i-Get ABS และ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS, Vespa Eletterica สุดยอดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์พร้อมพลังขับเคลื่อนแห่งอนาคต, Aprilia RSV4 1100 Factory จิตวิญญาณแห่งนักแข่งสู่สุดยอดขุมพลังความเร็ว “เร็วสุด แรงสุด เบาสุดในตระกูล” และ Moto Guzzi V85 TT  ผจญภัยได้ทุกที่ สนุกกับการขับขี่สไตล์ Classic Enduro เสน่ห์ที่มาพร้อมสมรรถนะ


YAMAHA

     ยามาฮ่าจัดบูธภายใต้แนวคิด Yamaha - Beyond the Infinite อาณาจักรแห่งการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งโลกอนาคต เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจอย่างไม่สิ้นสุด โดยแบ่งเป็น 5 โซน ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นยามาฮ่า พร้อมนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยามาฮ่า TY-E รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคตและเทคโนโลยี Blue Core ที่คงความแรงจัด ประหยัดน้ำมันและรักษ์โลก พร้อมด้วยโมเดลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้ยกทัพรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดว้าวมาโชว์หลากหลายรุ่น พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังนำเคมีภัณฑ์ชั้นนำจาก Yamalube, อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกายยามาฮ่ามาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้