ดาวรุ่งนักบิดไทย เดินหน้าล่าแต้มศึกทางเรียบชิงแชมป์เอเชียรุ่น 250 ซีซี

Last updated: 11 มี.ค. 2562  |  801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดาวรุ่งนักบิดไทย เดินหน้าล่าแต้มศึกทางเรียบชิงแชมป์เอเชียรุ่น 250 ซีซี

     2 นักบิดดาวรุ่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ เดินหน้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์และไล่ล่าแต้ม รุ่นเอเชีย โปรดักส์ชั่น 250 ซีซี จากเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดย “โฟลค” สวพล นิลพงษ์ # 56 ดาวรุ่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เดินหน้าเก็บแต้มหลังทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจในเรซแรก ในนัดเปิดสนาม ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ เรียกความมั่นใจให้กับ “โฟลค” สวพล นิลพงษ์ #56 ในการลงชิงชัยเรซที่ 2 ซึ่ง นักบิดดาวรุ่งไทย สามารถรีดความเร็วและซิ่งจบการแข่งขันในอันดับที่ 12 ขณะที่ “มอส” สุทธิภัทร พัชรธร #86 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่รอบฝึกซ้อมรวมถึงการชิงชัยในเรซแรก ทว่าในเรซที่ 2 พลาดท่าเสียหลักโดนคู่แข่งเบียดส่งผลให้ล้มในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน ขณะที่รั้งอยู่อันดับที่ 6 ส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

     ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ เดอะ เบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักแข่งไทยได้ที Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้