ยามาฮ่าเปิดบูธ Yamaha Riders’ club ยกทัพบิ๊กไบค์ร่วมงาน Bangkok MotorBike Festival 2019

Last updated: 13 ก.พ. 2562  |  1375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเปิดบูธ Yamaha Riders’ club ยกทัพบิ๊กไบค์ร่วมงาน Bangkok MotorBike Festival 2019

     มร.โยชิทากะ อัทซึมิ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ทำพิธีเปิดบูธ Yamaha Riders’ club อย่างเป็นทางการ ภายในงาน Bangkok MotorBike Festival 2019 โดยยามาฮ่าเดินหน้ารุกตลาดบิ๊กไบค์แบบเต็มพิกัด พร้อมประเดิมเปิดตัวบิ๊กไบค์ 3 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ คือ Yamaha MT-09 สีใหม่ เน็คเก็ตไบค์ที่ถือว่าเป็น Master of Torque ต้นตำหรับจากญี่ปุ่น, Yamaha Tracer 900GT สีใหม่ ที่สุดของสปอร์ตแอดเวนเจอร์พิกัด 900 ซีซี และ Super Tenere 1200 ที่สุดของสายลุยพร้อมตะลุยทุกเส้นทาง



     พร้อมกันนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์มาร่วมอย่างมากมายครบทุกซีรี่ส์ทั้ง R-Series, MT-Series, MAX Series และ Sport Heritage & Advanture มาร่วมออกบูธในครั้งนี้

     โดยภายในงาน Bangkok MotorBike Festival 2019 สาวกยามาฮ่าจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างมากมายจาก Yamaha Riders’ club และกิจกรรมเอาใจสาวก Faster Son กับเจ้าสำนักตกแต่งที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เซ็นทรัล คอร์ด ชั้น G โซนลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้