ยามาฮ่าสนับสนุนมหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1 “316 ปียุทธศิลป์แผ่นดินสยาม”

Last updated: 2 ก.พ. 2562  |  604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าสนับสนุนมหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1 “316 ปียุทธศิลป์แผ่นดินสยาม”

     ยามาฮ่า ชวนเชิญผู้ชื่นชอบมวยไทยร่วมงานใหญ่ระดับชาติ งานมหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1 “316 ปียุทธศิลป์แผ่นดินสยาม” พร้อมหนุนเต็มที่ชมยอดมวยดังและอดีตตำนานยอดมวยจากทุกค่ายทั่วไทยที่ยกทัพใหญ่มาเปิดศึกให้แฟนๆ ได้ลุ้นระทึกกันถึง 7 วัน 7 คืน ระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ. นี้ ณ สนามกีฬาหัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ขณะที่ศึก “ยามาฮ่า ฟินน์ มวยไทยมาราธอน นอร์ทเทิร์น ไฟท์” ภาคเหนือ สนามที่ 4 เตรียมระเบิดความมันส์ 2 ก.พ. นี้ ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า จ.พิษณุโลก


     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าสนับสนุนจัดกิจกรรมมวยไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานวัฒนธรรมศิลปะมวยไทย ด้วยการสนับสนุนเงินจำนวน 100,000 บาท ในการจัดมหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1 “316 ปียุทธศิลป์แผ่นดินสยาม” ซึ่งมีกำหนดการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ. 2562 ที่สนามกีฬาหัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย
     นางสาวเพ็ญศรี สนขาว ผู้จัดการส่วน สื่อสารการตลาดกลุ่มรถครอบครัว บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “งานมหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1 “316 ปียุทธศิลป์แผ่นดินสยาม” นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่ทางยามาฮ่าได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการจัดงานมหกรรมมวยที่ยิ่งใหญ่ระดับชาติ ซึ่งเป็นการรวมตัวของสุดยอดมวยดังจากทุกค่ายทั่วประเทศ ที่จะยกทัพมวยระดับแชมป์ทุกสารทิศทั่วเมืองไทยมาเขย่าสังเวียนให้แฟนๆ มวยไทยได้กระทบไหล่ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิดตลอด 7 วัน 7 คืน รวมถึงบรรดาอดีตตำนานมวยที่เตรียมตบเท้ามากันพร้อมหน้า ในโอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนแฟนกีฬามวยและผู้สนใจให้มาร่วมชมงานกันมากๆ ในระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ.2562 นี้ เพราะ 1 ปี มีครั้งเดียว เพื่อร่วมเป็นเกียรติเทิดไท้องค์ราชัน และร่วมสืบสานวัฒนธรรมยกระดับมวยไทยก้าวไกลไปสู่โอลิมปิกส์ โดยพิธีเปิดงานจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. พร้อมร่วมรับชมละครเทิดพระเกียรติพระเจ้าเสือสุดอลังการ และครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่กับคีตะมวยไทย เพลงวันมวยไทย และเพลงมหกรรมวันมวยไทย
     

     ทั้งนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนกีฬามวยไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมมวยโซนภาคเหนือในศึก “ยามาฮ่า ฟินน์ มวยไทยมาราธอน นอร์ทเทิร์น ไฟท์” 4 สนาม และจัดอบรมเยาวชนที่ชื่นชอบมวยควบคู่ไปด้วยใน “ยามาฮ่า ฟินน์ มวยไทยอะคาเดมี่” โดยผู้สนใจไปร่วมชมเชียร์กันได้ ซึ่งสนามที่ 4 นี้ เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า จ.พิษณุโลก
     สำหรับมหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ครั้งที่ 1 “316 ปียุทธศิลป์แผ่นดินสยาม” ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ. 2562 ณ สนามกีฬาหัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ประกอบด้วยกิจกรรมความบันเทิงภายในงานมากมาย อาทิ การจำลองหมู่บ้านมวยไทยย้อนอดีตไปสามร้อยกว่าปีในสมัยยุคพระเจ้าเสือ ชุมนุมนักมวยนักรบโบราณยุทธศิลป์แผ่นดินสยาม, ร่วมจับจ่ายใช้สอยในตลาดย้อนยุคด้วยเงินพดด้วง, ชมศิลปะการต่อสู้มวยไทย 5 สาย สัมผัสห้วงเวลามหัศจรรย์แห่งเวลาในอดีต ที่จะทำให้คุณได้ย้อนวิถีชีวิตสามร้อยกว่าปีที่แล้ว รวมถึงเสริมศรัทธาบูชาครูพิธีบวงสรวงพระเจ้าเสือ พร้อมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบารมีปกเกล้าฯ ชาวมวยไทยร่วมแต่งชุดไทยยุคพระเจ้าเสือบุพเพสันนิวาส ภายในงานยังมีให้บริการเช่าชุดอีกด้วย


     นอกจากนี้ยังมี ศึกมวยไทย 7 วัน 7 คืน สนุกทุกคู่ สุดมันส์ทุกคืน จากค่ายมวย KRUDAM FIGHT 10 ค่ายมวย AYOTHAYA FIGHT รวมถึงมวยหญิงครั้งยิ่งใหญ่ ค่ายมวย สตรี ไฟท์เตอร์ มวยสัมพันธมิตร ไทย - จีน หรือชุมนุมศิลป์นายขนมต้มจากสมาคมมวยไทยนายขนมต้ม เวทีมวยนานาชาติรังสิต มวยไทยชิงแชมป์โลก WMC โดยสภามวยไทยโลกในพระบรมราชูปถัมภ์ และพิธีไหว้ครูมวยไทยยิ่งใหญ่ 2562
     อีกทั้งยังได้ช็อปสุดเพลินไปกับสินค้าราคาถูกมากมาย สวนสนุกอลังการ อาหารฮาลาล อาหารไทย อาหารโบราณ โอท็อป นวดแผนไทย ดูดวง และนิทรรศการจากหน่วยงาน การประกวดคีตะมวยไทย การประกวดไหว้ครูมวยไทย การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งมวยไทย การแข่งขันกีฬาไทย ตะกร้อ มินิคอนเสิร์ต ชมเชิดสิงโตรับวันตรุษจีน และอื่นๆ อีกมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้