Motor Expo 2018 แรงทะลุปรอท มอเตอร์ไซค์โกยยอดจอง 9,169 คัน สร้างสถิติใหม่ให้วงการยานยนต์เมืองไทย!!

Last updated: 11 ธ.ค. 2561  |  923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Motor Expo 2018 แรงทะลุปรอท มอเตอร์ไซค์โกยยอดจอง 9,169 คัน สร้างสถิติใหม่ให้วงการยานยนต์เมืองไทย!!

     งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 หรือ Thailand International Motor Expo 2018 เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการ และในปีนี้ Motorcycles Zone ซึ่งเป็นหนึ่งใน “ไฮไลต์”ของงาน ได้สร้างบรรยากาศการจองซื้อยานยนต์สองล้อสุดคึกคัก จนกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ของการมีค่ายมอเตอร์ไซค์มาร่วมงานมากที่สุดถึง 23 แบรนด์มีการเปิดตัวรถรถใหม่กว่า 30 รุ่น จนส่งผลให้ Motor Expo 2018 ทำ “สถิติใหม่” ของประเทศไทยไปอีกด้วย

     คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด กล่าวว่า “...นับเป็นปีที่แปดที่เราได้รับมอบหมายจาก บริษัท สื่อสากล จำกัด ในการดูแลโซนมอเตอร์ไซค์และทำให้พื้นที่นี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีค่ายมอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงานมากถึง 23 แบรนด์ ครบทุกค่ายดังจาก ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกา จีน และแบรนด์จากประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki, Vespa, Piaggio, Aprilia, Moto Guzzi, Triumph, Ducati, BMW, Royal Enfield, Benelli, MV AGUSTA, Royal Alloy, Harley-Davidson, Ryuka, Lifan, CFMOTO, Hanway, GPX รวมทั้งการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยของ Zontes และ Lambretta ที่ได้รับเสียงตอบรับไปอย่างท่วมท้น


     “...ช่วงเวลาที่เหมาะสมของมหกรรมยานยนต์ ทำให้ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ต่างๆตัดสินใจเลือกใช้โซนมอเตอร์ไซค์ใน Motor Expo 2018 เป็นการเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่รวมกันมากกว่า 30 รุ่น พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างหลากหลาย กอปรกับได้รับแรงหนุนของเศรษฐกิจช่วงไตรมาสสุดท้ายที่ยูซเซอร์ส่วนใหญ่มีกำลังซื้อสูง รวมทั้งการที่เราทำแคมเปญ ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์ ที่ผู้จองซื้อภายในงานได้สิทธิ์ลุ้นรับรถสปอร์ต Yamaha YZF R6 ก็ส่งผลให้ภาพรวมยอดจองมอเตอร์ไซค์ในปีนี้ก้าวไปสู่ขอบเขตใหม่ ด้วยตัวเลข 9,196 คัน กลายเป็นจำนวนที่ “สูงสุดเป็นสถิติ” ของงานแสดงยานยนต์ระดับนานาชาติในประเทศไทย


     พบกันใหม่ใน Motor Expo 2019 มีความท้าทายใหม่ๆของวงการรถจักรยานยนต์รอให้มาสัมผัสที่ Motorcycles Zone ที่พื้นที่พิเศษที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้กับวงการอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่องต่อไป...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้