Hilight Motorcycles zone @Motor Expo 2018

Last updated: 6 ธ.ค. 2561  |  1494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hilight Motorcycles zone @Motor Expo 2018

     เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35” หรือ Thailand International Motor  Expo 2018 และสำหรับพื้นจัดแสดงในส่วนของ “Motorcycles Zone” ที่มีบรรดาค่ายรถจักรยานยนต์เข้าร่วมงานมากถึง 24 แบรนด์ นั้น ซึ่งมีทั้งในเรื่องของการเปิดตัวแบรนด์ใหม่และเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในงานนี้อย่างคึกคัก...FRM จึงขอนำ “ไฮไลท์” ของแต่ละค่ายมานำเสนอให้เหล่าไบค์เกอร์ได้รับชมกัน โดยของเรียงตัวลำดับตัวอักษรของแบรนด์ดังนี้!!!

Benelli

          ค่ายนี้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ด้วยกันถึง 4 รุ่น นำทัพด้วยรุ่นใหญ่สุดคือ “520C” สปอร์ตครุยเซอร์ สายพันธุ์แรง ซึ่งเป็นรุ่นที่ถือเป็นการปฏิวัติครั้งสำคัญของค่าย ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ล้ำสมัย มีบุคลิกที่แข็งแกร่งและดุดัน, รุ่นต่อมาคือ 320S All New 2019 เน็คเก็ตไบค์สายดาร์กโฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ รูปทรงโฉบเฉี่ยว ทันสมัย, TRK 251 เพื่อนเดินทางที่รู้ใจ พร้อมลุยไปในทุกเส้นทาง มีความคล่องตัวสูง และ Leoncino 250 จากตำนานแห่งความคลาสสิคคืนสู่ความร่วมสมัย



BMW

          บูธนี้ไม่มีการเปิดผ้าคลุมรถใหม่ เนื่องจากพึ่งเปิดตัวโมเดลล่าสุดกันไปก่อนหน้านี้ไม่นาน และได้นำมาจัดแสดงให้ได้สัมผัสกันครบทุกรุ่นทุกสไตล์ นำทัพแถวหน้าด้วย C400X สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางของตระกูล “C” ซีรีย์ พร้อมด้วย 2 โมเดลล่าสุดตระกูล GS คือ F 750 GS และ F 850 GS ที่สืบทอด DNA เอกลักษณ์อันโดดเด่นของตระกูล F-Series มาอย่างครบครันทั้งสมรรถนะออนโรดและออฟโรด



CF MOTO

          แบรนด์น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวในเมืองไทยเมื่อตอนต้นปี โดยในงานนี้ได้ทำการเปิดตัวโมเดลคอนเซ็ปต์ใหม่อย่าง 650GT ที่มาพร้อมครื่องยนต์ขนาด 649.3 ซีซี. 2 ลูกสูบเรียง 4 จังหวะ 8 วาล์ว แบบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ  พร้อมฟีจเจอร์เด็ดๆ เพียบ อาทิ โช้คหน้าแบบ Up Side Sown, ระบบเบรก  ABS หน้า-หลัง และหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT เป็นต้น อีกทั้งยังมีรุ่น 250NK, 250NK ABS, 400NK, 650NK, และ 650MT ที่นำมาจัดแสดงแบบครบไลน์อัพ



DUCATI

          คาติไทยแลนด์ได้มีการนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทแม่ที่อิตาลีเพิ่งเปิดตัวในงาน EICMA 2018 มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งได้แก่ Multistrada 1260 Enduro, Hypermotard 950, Panigale 959 Corse พร้อมสแครมเบลอร์ 4 เวอร์ชั่นใหม่ ทั้ง Scrambler Icon, Scrambler Café Racer, Scrambler Desert Sled และ Scrambler Full Throttle



GPX

          ค่ายแบรนด์ของคนไทย GPX เปิดตัวรุ่นใหม่ด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ MAD 300 สปอร์ตเน็คเก็ตที่ได้รับการออกแบบพัฒนาให้ตอบโจทย์คนไทยพร้อมออฟชั่นเด็ดเต็มคัน, Gentleman Racer 200 สปอร์ต คาเฟ่เรเซอร์ ที่มีดีไซน์โฉบใหม่รอบคันพร้อมฟังก์ชั่นในแบบฉบับ Gentleman รุ่นพี่อย่างครบครัน และรุ่น New Demon 150 GR สปอร์ตฟูลแฟริ่ง ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยสีสันสุดเร้าใจ



HANWAY

          เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด FURIOUS 250 รุ่นใหญ่ฉีกแนว โดนใจสายล้ำ ถูกใจคนรักความเร็ว ซึ่งพร้อมจะออกวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2019 และยังมีอีกหลายรุ่นมาจัดแสดงจนแน่นบูธ ทั้ง QUANTAM 250 ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของนักขับขี่ที่ชื่นชอบความเร็ว แต่แฝงไปด้วยจิตวิญญาณของความคลาสสิก, SCRAMBLER สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ลุยไปได้ทุกที่ในแบบ Adventure Off Road, RAW สำหรับนักผจญภัยสาย Economy แต่ชื่นชอบความคลาสสิก และรุ่นBlack Café ที่มาในแบบคลาสสิกสไตล์ Café Racer ที่ตอบโจทย์การขับขี่ในเมือง



HARLEY-DAVIDSON

          เผยโฉมรุ่นใหม่อย่าง FXDR 114 ในสไตล์ Dragster ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1,868 ซีซี. ใช้เฟรมจากรถในตระกูลซอฟเทลที่ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และรุ่น IRON 1200 ความทันสมัยที่เริ่มต้นจากสิ่งที่ทำให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ Sportster พึงพอใจมานานนับทศวรรษ กับขุมพลัง 1,200 ซีซี. ที่ให้แรงบิดมหาศาล พร้อมสไตล์แนวเรโทรที่น่าหลงใหล



HONDA

          ฮอนด้า เปิดตัวรถโฉมใหม่ในตระกูล 500 Series ทั้ง CBR500R, CB500F และ CB500X เสริมทัพ CBR650R และ CB650R ที่เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ถอดแบบมาจากรุ่นใหญ่ CBR/CB1000R พร้อมพบกับรถจักรยานยนต์โปรเจคพิเศษจาก CUB House กับ Monkey และ C125 Limited Edition จำกัดรุ่นละ 100 คันเท่านั้น



KAWASAKI

          คาคาวาซากิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงหลากหลายสายพันธุ์ โดยไฮไลท์เด็ดๆ ที่น่าสนใจคือ Ninja ZX-6R รถซูเปอร์ ขุมพลังของเครี่องยนต์ 636 ซีซี. ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้, Ninja400 HG มาพร้อมกุญแจคีย์เลสแบบใหม่ และแฟริ่งด้านข้างอันโดดเด่นสะดุดตากับลายกราฟฟิก Ninja ที่ผ่านกระบวนการพ่นสีพิเศษแบบ Magnetic Paint  Ninja400 รูปลักษณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ล้ำยุค, Z400 และ Z250 ดีไซน์ใหม่ทั้งคันแบบ All-new ที่ผสมผสานไว้ด้วยกลิ่นอายของ Z650 และ Z300 แต่ยังคงความปราณีตแบบ Sugomi ตามแบบฉบับของตระกูล Z และ All – new Versys1000 SE รถจักรยานยนต์ทัวริ่งที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการขับขี่ที่สนุกเร้าใจสไตล์สปอร์ต และความสบายในแบบฉบับของทัวริ่ง รูปลักษณ์ใหม่ทั้งคัน



LAMBRETTA

          ค่ายรถคลาสสิคซึ่งถือกำเนิดขึ้นในประเทศอิตาลีมากว่า 70 ปี จนกลายเป็นสินค้าที่ครองใจกลุ่มผู้นิยมรถคลาสสิคอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น V125 Special และ V200 Special ซึ่งเป็นผลงานภายใต้การออกแบบของสำนักออกแบบชื่อดังของออสเตรีย KISKA ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มรถ Lambretta ของอิตาลี จนออกมาเป็นผลงานที่ผสมผสานความคลาสสิคของ Lambretta และรูปแบบอันทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์



LIFAN

       ค่ายรถจักรยานยนต์จากประเทศจีน ได้นำนวัตกรรมรถพลังงานไฟฟ้ามาจัดแสดงในงานนี้ นั่นคือ Lifan E3 รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่สามารถทำความเร็วได้เฉลี่ยที่ 60-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถทำระยะได้ไกลถึง 120 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง นอกจากนั้นยังนำเสนอรุ่น Custom M6 รถคัสตอมสไตล์ ขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี. แบบ V-Twin 2 ลูกสูบ และฝูงรถคลาสสิคอย่าง Vintage ที่มีให้เลือกหลากสีสัน



MOTOPLAX

          กลุ่ม MOTOPLAX คือผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ 4 แบรนด์หรูอย่าง APRILIA, VESPA, PIAGGIO, MOTO GUZZI โดยงานนี้ได้ทำการเปิดผ้าคลุมรุ่นใหม่อย่าง Moto Guzzi V7 III Milano มอเตอร์ไซค์สองล้อระดับตำนานสัญชาติอิตาเลี่ยนรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองรถตระกูล V7 ครบรอบ 50 ปี และ Vespa Notte Special Edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Night Ride” ที่มาพร้อมกัน 2 รุ่น Vespa Sprint 150 i-Get ABS Notte Edition และ Vespa GTS Super 300 ABS Notte Edition ซึ่งโดดเด่นในทุกมิติด้วยสีดำด้านของตัวถัง เฉียบคมในทุกรายละเอียดการตกแต่งด้วยสีดำรอบคัน



MV AGUSTA

          ค่ายนี้ยกทัพ “Limited Edition” ซึ่งถูกผลิตมาเพียงไม่กี่ร้อยคันในโลก ภายใต้ชื่อว่า RC ที่ย่อมาจาก “Reparto Corse” ซึ่งลวดลายของแฟริ่งจะถูกดีไซน์ออกมาเป็นลายของรถแข่งในรายการ WSBK อาทิ Brutale 800 RC, Dragster 800 RC, F3 800 RC และ Turismo Veloce 800 RC ซึ่งถูกนำเข้ามาเพียงรุ่นละไม่เกิน 2 คันต่อรุ่นเท่านั้น และในงานนี้ได้เปิดรับจองรถรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน Eicma ที่ประเทศอิตาลี และรุ่นพิเศษที่กำลังจะเข้ามา คือรุ่น Brutale 1000 Serie Oro รถเน็ตเก็ตไบค์ที่แรงที่สุดในโลก, รุ่น Superveloce รถสไตล์ Neo Classic และรุ่นพิเศษซึ่งถือเป็นการปิดฉากสายการผลิตของ F4 คือรุ่น F4 RC Claudio Castiglioni ที่ถูกผลิตมาเพียง 100 คันในโลก เพื่อเชิดชูเกียรติแก่คุณ Claudio Castiglioni ผู้ริเริ่ม F4 Project โดยรถฯคันนี้จะถูกปรับโฉมแฟริ่งและล้อด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ และถูกอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ในสนามแข่งแบบยกคัน โดยประเทศไทยจะนำเข้ามาเพียงแค่ “2 คัน” เท่านั้น



ROYAL ALLOY

          นำเสนอรถจักรยานยนต์ New Entry Level GP เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์สไตล์เรโทรอังกฤษ นำทัพด้วยรุ่น GP 150 EL รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ในแบบคลาสสิกที่คงความเป็นแฟชั่นสไตล์เรโทรอังกฤษ และรุ่น GP 200s  เติมเต็มด้านความแรงด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยมขนาด 200 ซีซี. ไฟหน้าทรงกลมเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น 200 ซีซี. โครงสร้างแข็งแกร่งทำด้วยเหล็กตามสไตล์คลาสสิกสกู๊ตเตอร์



ROYAL ENFIELD

          รอยัล เอนฟิลด์ พร้อมนำเสนอ 2 รุ่นใหญ่อย่าง Continental GT 650 รถสไตล์โรดเตอร์ที่พร้อมดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบแนวสปอร์ตที่ตอบสนองความสะดวกสบายเมื่อต้องใช้งานในเมือง พร้อมรองรับการเดินทางไกลในสุดสัปดาห์ได้อย่างสบาย และรุ่น Interceptor INT 650 ที่ถูกออกแบบให้สะท้อนมอเตอร์ไซค์รุ่นบุกเบิก ที่จะมอบทั้งความตื่นเต้นเร้าใจและรองรับการใช้งานในทุกสภาพถนน



RYUKA

          RYUKA ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์แบรนด์ดังจากจีนพร้อมเปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เตรียมจำหน่ายในปีหน้า นั่นคือ รุ่น Retro RKIDO คลาสสิคคาเฟ่ แบบสูบนอน 100 ซีซี., รุ่น CYCLONE บิ๊กสกู๊ตเตอร์ขนาด 250 ซีซี. และ RX3S พิกัด 400 ซีซี. รถสไตล์แอดเวนเจอร์ ทัวร์ริ่ง นอกจากนี้ยังมี RYUKA ที่จำหน่ายอยู่แล้วที่มีการปรับโฉมใหม่ ทั้ง INFINITY 250 และรถพิกัดเล็กในตระกูลคลาสสิคอีกมากมาย



SUZUKI

          ซูซูกิ มาภายใต้คอนเซ็ปท์ “ขับสนุก ! ก่อนยุคไร้คนขับ” หรือ “Enjoy Driving! Before Driverless Era” ที่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ Ultimate Sport Zone ที่นำขบวนโดยรถซูเพอร์ไบค์ระดับเวิร์ลด์คลาสส์ Suzuki GSX1300R Hayabusa, GSX-R1000R และ GSX-R1000 ต่อด้วย Street Sport Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทสปอร์ทไบค์ขอแนะนำ Suzuki GSX-S1000, GSX-S1000F, GSX-S750, SV650X และ SV650 ถัดมาที่ Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยกับทัวริงยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT, V-Strom 1000, V-Strom 650XT และ V-Strom 650 มาถึงโซนสุดท้าย Cruiser and Pleasure และ Convenience Zone ที่มีทั้งรถสไตล์ครูเซอร์ Suzuki Boulevard และบิกสกูเตอร์ที่หรูหราระดับไฮคลาสส์ Burgman 650 อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก อาทิ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150, Address 110



TRIUMPH

       ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดไฮไลท์ส่งท้ายปีด้วย 2 สมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลบอนเนวิลล์ ได้แก่ New Street Twin 2019 และ New Street Scrambler 2019 โฉมใหม่ล่าสุดปี 2019 ที่ได้รับการพัฒนาในเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์ อุปกรณ์ที่มีคุณลักษณะเฉพาะมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีชั้นนำ และรายละเอียดการตกแต่งตัวรถที่มีสไตล์สวยงามเฉพาะตัว มาให้คนไทยได้ยลโฉมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รวมถึงจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก และยังเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกสายลุยตัวจริงที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดอย่าง Scrambler 1200 XC และ Scrambler 1200 XE รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสายลุยที่มาพร้อมเครื่องยนต์แรงบิดสูงสูบคู่ขนาด 1,200 ซีซี. อีกด้วย



YAMAHA

          ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เนรมิตพื้นที่สร้างอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่อลังการ Yamaha Unlock Your Style ด้วยกองทัพรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงครบทุกซีรีส์ พร้อมเปิดตัว Yamaha XMAX 300 ใหม่ Nothing but the MAX สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยมระดับท็อปคลาส อีกทั้งจัดแสดง MT Concept Bike แห่งอนาคต โดยแบ่งบูธออกเป็น 4 โซนใหญ่ด้วยกัน คือ MAX Series Zone ที่คุณจะได้สัมผัสกับที่สุดของรถออโตเมติกของยามาฮ่าแบบครบครัน MT-Series Zone ที่จะนำ MT Concept Bike มาให้ผู้ที่หลงใหลสไตล์ Naked Bike ได้สัมผัสกันโดยเฉพาะ, R-Series Zone พื้นที่สำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็ว ความเร้าใจ และ Sport Heritage Zone สำหรับผู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และพื้นที่พิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดเมืองไทยอย่าง All New Yamaha Grand Filano Hybrid รถจักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของประเทศไทย QBIX ใหม่ล่าสุดกับสีใหม่ Special Edition AEROX 155 ที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตออโตเมติก และ FINN รถครอบครัวยุคใหม่ ดีไซน์พรีเมี่ยมทั้งคัน



ZONTES       

       ค่ายน้องใหม่ที่เปิดตัวในเมืองไทยในงานครั้งนี้เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมกับ ZONTES R310 เน็คเก็ตไบค์รูปทรงโฉบเฉี่ยว พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ผสมผสานการออกแบบอย่างลงตัว พร้อมเติมเต็มช่องว่างในตลาดบิ๊กไบค์ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และ ZONTES X310 สปอร์ตทัวริ่ง สายลุยที่ผสมผสานการออกแบบอย่างลงตัว ด้วย WIND SHIELD แบบปรับด้วยไฟฟ้า เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำให้ได้อารมณ์ในสไตล์ของ TOURING อย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้