ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเสนอชื่อแพทย์ประจำจังหวัด ผ่านโครงการ “แพทย์ในดวงใจ 77 จังหวัด” เสริมกำลังใจให้แพทย์ไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2561  |  1334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเสนอชื่อแพทย์ประจำจังหวัด ผ่านโครงการ “แพทย์ในดวงใจ 77 จังหวัด” เสริมกำลังใจให้แพทย์ไทย

     แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมโหวตให้กับเหล่าแพทย์ที่อุทิศแรงกายแรงใจในการรักษาผู้ป่วย โดยในปัจจุบันประเทศไทยมีแพทย์เพียง 61,000 คน ที่คอยอุทิศตนให้แก่ การรักษาพยาบาลประชาชนคนไทยซึ่งเข้ามาเป็นคนไข้จำนวนนับล้านคนใน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ

     โดยแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ได้จัดโครงการ “แพทย์ในดวงใจ 77 จังหวัด” ขึ้น เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่แก่แพทย์ผู้อุทิศตนที่มีความเหมาะสม ซึ่ง ศ.นพ. กีรติ เจริญชลวานิช ประธานฝ่ายกิจกรรมพิเศษ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ขอร่วมเชิญชวนชาวไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมในการให้กำลังใจแพทย์ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ด้วยการส่งรายชื่อคุณหมอที่ท่านประทับใจในการรักษามาให้คณะกรรมการทำการคัดเลือกในโครงการ "แพทย์ในดวงใจ 77 จังหวัด" ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 ผ่านทางช่องทางต่างๆ ดังนี้


www.mat-thailand.org
• แอพพลิเคชั่น Doctor in my heart
• ส่งไปรษณีย์มาที่ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี เลขที่ 2 ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310



     สำหรับแพทย์ที่ได้รับการโหวตเป็นแพทย์ในดวงใจของทั้ง 77 จังหวัด จะได้รับการเชิดชูเกียรติเพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของแพทย์ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จัดโครงการนี้ขึ้น โดยมุ่งหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในการร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการแพทย์ต่อไป โดยจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการคัดเลือกแพทย์ในดวงใจแต่ละจังหวัดที่ประชาชนส่งเข้ามา ก่อนจะประกาศผลให้ทราบอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.mat-thailad.org หรือ Facebook Fanpage matthailand


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้