Motor Expo 2018 : Motorcycles zone

Last updated: 29 พ.ย. 2561  |  1102 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Motor  Expo 2018 : Motorcycles zone

     เริ่มต้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35” หรือ Thailand International Motor  Expo 2018 งานจัดแสดงยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งระดับสากลฯ ซึ่งจัดโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด สำหรับพื้นที่จัดแสดงซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง “ไฮไลต์” ของงานนี้ก็คือ “Motorcycles Zone” ซึ่งในปีนี้ได้รับการตอบรับจาก “ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์” เข้าร่วมงานมากถึง 24 แบรนด์ พร้อมมีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่และเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในงานมากเป็นประวัติการณ์!!



​       คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ ไซเคิลส์ เอ็กซ์โป จำกัด ซึ่งได้รับมอบหมายจาก บริษัท สื่อสากล จำกัด ในการดูแลMotorcycles Zone หรือ โซนรถจักรยานยนต์ ได้กล่าวว่า “ทิศทางตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยยังคงเติบโตและเปิดกว้าง ดังนั้นด้วยศักยภาพของงานมหกรรมยานยนต์ที่มีโซนรถจักรยานยนต์เป็นพื้นที่สำคัญ และเป็นโอกาสที่เหมาะสมกับการเป็นสื่อกลางให้กับผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ได้พบกับผู้บริโภคโดยตรง ทำให้ปีนี้มีแบรนด์รถจักรยานยนต์ตอบรับเข้าร่วมงานมากถึง 24 แบรนด์ ทั้งจากค่ายญี่ปุ่น, ยุโรป, อเมริกา, จีน และไทย... 



​       เริ่มจากค่ายญี่ปุ่นชั้นนำอย่าง Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki ซึ่งแต่ละค่ายได้เปิดโมเดลใหม่อย่างมากมาย ส่วนแบรนด์สัญชาติยุโรปนั้น ก็นำมาโดยกลุ่ม Moto Plex ที่เป็นผู้จำหน่ายทั้ง Vespa, Piaggio, Aprilia และ Moto Guzzi อีกทั้งยังมีแบรนด์อย่าง Triumph, Ducati, BMW, Royal Enfield และ Benelli ขณะที่ MV AGUSTA และ Royal Alloy ที่เป็นค่ายสัญชาติยุโรปก็ได้เข้ามาร่วมงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย ทางด้าน Harley-Davidson ค่ายอเมริกันก็ส่งโมเดลประกอบไทยพร้อมเปิดรถใหม่ราคาใหม่...ส่วนแบรนด์จากประเทศจีนที่คุ้นเคยกันดีอย่าง Ryuka และ Lifan ในปีนี้เพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ด้วยรถที่น่าสนใจหลายรุ่น และยังมีค่ายจีนแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมงาน Motor Expo เป็นครั้งแรก อย่าง CFMOTO  ก็ได้ทำการเปิดราคารถพร้อมรับจองในงานนี้ เช่นเดียวกับ Hanway ที่นำเสนอแนวคลาสสิคสไตล์ ส่วน GPX แบรนด์ไทยที่กำลังได้รับความนิยมก็มาพร้อมโมเดลใหม่เช่นกัน...



​       นอกจากนั้นในงานนี้ยังมีแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจจากประเทศจีนอย่าง Zonetes ใช้พื้นที่ของเราในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก เช่นเดียวกับค่ายสกู๊ตเตอร์จากอิตาลี่ที่คนไทยคุ้นเคยอย่าง Lambretta ก็ใช้งานนี้ในการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการเช่นกัน อีกทั้งยังมีบูธ Accessories สินค้าอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกายสำหรับไบค์เกอร์มาร่วมออกบูธจำหน่ายอีกมากมายด้วย ซึ่งทั้งนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ทั้ง 24 แบรนด์ที่มาร่วมงานจะมีรุ่นใหม่มาให้สัมผัสกันมากมายแค่ไหน สามารถติดตามกันได้ที่ Motorcycles Zone ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ในบริเวณ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 ธันวาคม 2561  ณ.อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้