ยามาฮ่าเปิดตัว NEW YZF-R3 & NEW YZF-R25 โฉมใหม่ พร้อมทัพนักบิดชั้นนำของเอเชียร่วมทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่ประเทศอินโดนีเซีย

Last updated: 13 ต.ค. 2561  |  686 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเปิดตัว NEW YZF-R3 & NEW YZF-R25 โฉมใหม่ พร้อมทัพนักบิดชั้นนำของเอเชียร่วมทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่ประเทศอินโดนีเซีย

     มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มร.เคทาโระ โฮริโคชิ ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงยามาฮ่าในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมทำการเปิดตัว NEW YZF-R3 & NEW YZF-25 อย่างเป็นทางการ



     โดยมีนักแข่งชั้นนำของเอเชียมาร่วมทำการเปิดตัวในครั้งนี้อย่างมากมายนำโดย 6 นักแข่งจาก Yamaha Thailand Racing Team และนักแข่งชั้นนำทั่วเอเชียร่วมทำการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย โดยยามาฮ่า NEW YZF-R3 & NEW YZF-R25 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถือเป็นหนึ่งในตระกูล R-SERIES ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลก และเป็นโมเดลที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในรายการชั้นนำอย่าง World SuperBike Championship และ Asia Road Racing Championship ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้มีขึ้น ณ โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้